Search

ท้องอยู่ใส่เลกกิ้งได้ไหม? แล้วเลกกิ้งสำหรับคนท้องกับเลกกิ้งทั่วไปต่างกันอย่างไร?

 

ท้องที่ขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ทำให้คุณแม่ที่ตั้งครรภ์อยู่มักจะเลือกใส่เสื้อผ้าไม่ถูก แต่หลายคนก็เลือกที่จะใส่ เลกกิ้งคนท้อง แทนเพื่อเป็นการแก้ปัญหา อย่างไรก็ตาม หลายคนก็มักเกิดคำถามตามมาว่า กางเกงเลกกิ้งนี้มีประโยชน์กับคุณแม่ที่ตั้งครรภ์อยู่ได้จริงไหม? วันนี้ Mama’s Choice ขอชวนคุณแม่มาหาคำตอบกันค่ะ!

 

กางเกงเลกกิ้งคนท้อง นับว่าเป็นของสำคัญที่คุณแม่ตั้งครรภ์จะขาดไปไม่ได้เลย

เลกกิ้งสำหรับคนท้องเป็นกางเกงที่ทำมาจากวัสดุที่นุ่มและมีความยืดหยุ่น โดยปกติแล้ววัสดุที่ใช้จะเป็นวัสดุอย่างสแปนเด็กซ์หรือโพลีเอสเตอร์ ซึ่งการใส่เลกกิ้งจะทำให้รูปร่าง ขา และต้นขาของคุณแม่ดูยาวขึ้นได้

กางเกงเลกกิ้งดีตรงที่ว่าสามารถใส่กับเสื้อผ้าสไตล์ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด, เสื้อทูนิก, เสื้อเบลาส์, เสื้อชั้นใน ไปจนถึงใส่กับเสื้อคลุมหรือกระโปรง อ่านแล้วคุณแม่หลายคนคงเห็นประโยชน์มากมายจากกางเกงเลกกิ้ง แล้วคุณแม่รู้ไหมว่าคุณแม่ยังสามารถใส่เลกกิ้งสำหรับคนท้องเวลาทำงานได้ด้วยนะ

เลกกิ้งคนท้อง

คุณแม่หยาดทิพย์สวม Mama’s Choice Maternity Leggings สำหรับลุคอยู่บ้านในวันสบายๆ

 

เลกกิ้งคนท้อง กับเลกกิ้งทั่วไปต่างกันอย่างไร?

เลกกิ้งสำหรับคนท้องจะมีวัสดุที่ยืดหยุ่นกว่าเลกกิ้งทั่ว ๆ ไป นอกจากนี้ขนาดของยางที่เอวก็จะกว้างกว่าเลกกิ้งปกติ และเลกกิ้งสำหรับคนท้องก็ยังสามารถปรับขนาดตามท้องของคุณแม่แต่ละคนได้ด้วย ดังนั้นไม่ว่าคุณแม่จะมีขนาดท้องที่เล็กหรือขนาดท้องที่ใหญ่เลกกิ้งสำหรับคนท้องก็สามารถเอาอยู่ และยังใส่ได้แนบเนียนตั้งแต่ท้องจรดเท้าเลยแหละ

นอกจากนี้เลกกิ้งสำหรับคนท้องยังมาพร้อมกับสายรัดเพื่อเอาไว้สำหรับรัดให้แน่นขึ้นหรือคลายออกได้ ซึ่งสายรัดนี้มีประโยชน์กับคุณแม่ที่กำลังจะคลอดมากๆ 

สำหรับเลกกิ้งของคุณแม่ตั้งครรภ์ เราขอแนะนำ Mama’s Choice Maternity Leggings ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน และคุณแม่สามารถใส่ได้ทั้งก่อนคลอดและหลังคลอดได้เลย! 

เลกกิ้งคนท้อง🌟ลดราคาพิเศษ เหลือเพียง 379 บาท จากปกติ 489 บาท | จัดส่งฟรี!

 

เคล็ดลับการเลือกเลกกิ้งคนท้อง 

1. เลือกเนื้อผ้าที่ยืดหยุ่น สวมใส่สบาย

คุณแม่อย่าเลือกเลกกิ้งที่มีเนื้อผ้าหนาและรัดแน่นจนเกินไป เพราะจะทำให้ไปกดรัดการไหลเวียนของเลือดได้ รวมทั้งใส่แล้วจะรู้สึกอึดอัดไม่สบายตัวอีกต่างหาก ทางที่ดีควรเลือกเนื้อผ้าที่บางเบา ยืดหยุ่น (แต่ไม่ย้วยง่าย) และสามารถดูดซับเหงื่อได้ คุณแม่จะได้สวมใส่เลกกิ้งได้อย่างสบายตัวตลอดทั้งวันค่ะ

 

2. เลือกโทนสีกลางๆ 

Mama’s Choice ขอแนะนำให้คุณแม่เลือกสีเลกกิ้งที่เป็นสีกลางๆ ไม่ควรเลือกสีสด เพราะจะได้ใส่แล้วเข้ากันได้กับทุกชุด ยกตัวอย่างเช่นเลกกิ้งสีดำ สีขาว สีเทา หรือสีกรมท่า 

เลกกิ้งคนท้อง

3. เลือกเลกกิ้งคนท้องที่ใส่แล้วเคลื่อนไหวสะดวก

แม้ว่ากางเกงเลกกิ้งจะเป็นกางเกงที่รัดรูป แต่คุณแม่ก็ต้องอย่าลืมเรื่องการถ่ายเทของอากาศด้วย ดังนั้นคุณแม่ควรเลือกเลกกิ้งที่ต้องไม่รัดแน่นจนเกินไป และต้องสามารถปรับขนาดได้เพื่อขนาดท้องที่ขยายใหญ่ขึ้นในอนาคต นอกจากนี้เลกกิ้งที่รัดแน่นจนเกินไปสามารถไปขัดขวางการพัฒนาการของทารกในครรภ์ได้ ดังนั้นคุณแม่ควรเลือกเนื้อผ้าที่ใส่แล้วรู้สึกว่าสบายที่สุด

 

4. เลือก เลกกิ้งคนท้อง ที่สามารถใส่ได้นานๆ

ปกติแล้วคุณแม่สามารถใส่เลกกิ้งได้ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์ อย่างไรก็ตามคุณแม่ควรมีกางเกงเลกกิ้งอย่างน้อย 2-3 ตัวเพื่อที่จะได้ใส่วนกันได้ และควรเลือกเนื้อผ้าที่ยืดได้ แต่ต้องไม่ยืดง่ายจนเกินไป เพราะคุณแม่จะได้นำกลับมาใส่ได้อีกในอนาคตค่ะ

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

6 เทคนิคเลือกซื้อชุดคลุมท้องและไอเทมคนท้องที่คุณแม่ตั้งครรภ์ต้องมี

คลอดลูกง่ายขึ้นด้วย 7 ท่าโยคะคนท้องที่คุณแม่ตั้งครรภ์ทำตามได้ง่ายๆ

แม่สายฟิตต้องรู้! รวบตึงวิธีการออกกำลังกายสำหรับแม่ตั้งครรภ์ทุกไตรมาส 


Author Kankanid

Kankanid

Content Manager at Mama's Choice

COMMENTS

0 Comments
Leave a comment

Your Cart (0)

Close

เพิ่ม ฿300.00 เพื่อรับสิทธิในการจัดส่งฟรี!

Mini Cart

ตะกร้าสินค้าของคุณว่างเปล่า

Shop now

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า