#ช้อยส์ที่คุณแม่วางใจ หากคุณแม่พบปัญหาที่เกี่ยวกับคำสั่งซื้อ ทีมงาน Mama’s Choice ขอการันตีกับคุณแม่ทุกท่านว่าเราพร้อมมอบวิธีการแก้ปัญหาที่ดีที่สุดเพื่อให้คุณแม่เกิดความพึงพอใจสูงสุด
Mama’s Choice เราให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้าเป็นลำดับแรกเสมอ หากคุณแม่ท่านใดได้รับประสบการณ์การสั่งซื้อที่ไม่น่าพึงพอใจ สามารถรายงานคำสั่งซื้อได้ทันที โดยทำตาม 3 ขั้นตอนด้านล่างนี้
3 ขั้นตอนง่ายๆ วิธีรายงานปัญหาคำสั่งซื้อ
- • ลูกค้าสามารถรายงานปัญหาคำสั่งซื้อสินค้าได้ไม่เกิน 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว
- • ทางบริษัทจะพิจารณาชดเชยให้กับลูกค้าในรูปแบบของการขนส่งสินค้า การเปลี่ยนสินค้า หรือการมอบบัตรกำนัล แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัญหาในกรณีต่างๆ ที่ลูกค้าพบเจอ
- • ทางบริษัทไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าประเภทเสื้อผ้าและชุดชั้นในที่ผ่านการใช้งานแล้วทุกกรณีด้วยเหตุผลในเรื่องของสุขภาพและสุขอนามัยที่ดี
- • ทางบริษัท Mama’s Choice ขอสงวนสิทธิ์ไม่ดำเนินการแก้ไขปัญหาคำสั่งซื้อ หากได้รับข้อมูลการรายงานไม่ครบถ้วน มีข้อมูลบ่งชี้ถึงการฉ้อโกง หรือเป็นข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากบริษัทขนส่ง