Search

#ช้อยส์ที่คุณแม่วางใจ หากคุณแม่พบปัญหาที่เกี่ยวกับคำสั่งซื้อ ทีมงาน Mama’s Choice ขอการันตีกับคุณแม่ทุกท่านว่าเราพร้อมมอบวิธีการแก้ปัญหาที่ดีที่สุดเพื่อให้คุณแม่เกิดความพึงพอใจสูงสุด

Mama’s Choice เราให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้าเป็นลำดับแรกเสมอ หากคุณแม่ท่านใดได้รับประสบการณ์การสั่งซื้อที่ไม่น่าพึงพอใจ สามารถรายงานคำสั่งซื้อได้ทันที โดยทำตาม 3 ขั้นตอนด้านล่างนี้


3 ขั้นตอนง่ายๆ วิธีรายงานปัญหาคำสั่งซื้อ

ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์

"ติดต่อ Mama's Choice บนแอพพลิเคชัน LINE"

ส่งรูปถ่ายและวิดีโอเพื่อการตรวจสอบ

ส่งรูปภาพและวิดีโอขณะแกะกล่องสินค้าของคำสั่งซื้อที่พบปัญหาให้กับทีมงานเพื่อทำการตรวจสอบ

แนะนำวิธีแก้ปัญหา

ทางทีมงานจะแนะนำวิธีแก้ปัญหาที่ดีที่สุดเพื่อให้คุณแม่เกิดความพึงพอใจสูงสุด

  • ลูกค้าสามารถรายงานปัญหาคำสั่งซื้อสินค้าได้ไม่เกิน 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว
  • ทางบริษัทจะพิจารณาชดเชยให้กับลูกค้าในรูปแบบของการขนส่งสินค้า การเปลี่ยนสินค้า หรือการมอบบัตรกำนัล แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัญหาในกรณีต่างๆ ที่ลูกค้าพบเจอ
  • ทางบริษัทไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าประเภทเสื้อผ้าและชุดชั้นในที่ผ่านการใช้งานแล้วทุกกรณีด้วยเหตุผลในเรื่องของสุขภาพและสุขอนามัยที่ดี
  • ทางบริษัท Mama’s Choice ขอสงวนสิทธิ์ไม่ดำเนินการแก้ไขปัญหาคำสั่งซื้อ หากได้รับข้อมูลการรายงานไม่ครบถ้วน มีข้อมูลบ่งชี้ถึงการฉ้อโกง หรือเป็นข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากบริษัทขนส่ง

Your Cart (0)

Close

เพิ่ม ฿300.00 เพื่อรับสิทธิในการจัดส่งฟรี!

Mini Cart

ตะกร้าสินค้าของคุณว่างเปล่า

Shop now

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า