Search

น้ำยาบ้วนปากสูตรธรรมชาติ จาก Mama’s Choice เพื่อลมหายใจหอมสดชื่น

น้ำยาบ้วนปากสูตรธรรมชาติ Mama’s Choice Natural & Alcohol-Free Mouthwash นับว่าเป็นน้ำยาบ้วนปากที่คุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตรหลายคนชื่นชอบ เพราะด้วยมีส่วนผสมจากธรรมชาติอันหลากหลาย ทำให้น้ำยาบ้วนปาก Mama’s Choice พิเศษกว่ายี่ห้อไหนๆ  

คุณแม่เคยพิจารณาส่วนผสมในน้ำยาบ้วนปากที่คุณแม่เคยใช้หรือเปล่า? คุณแม่อาจจะเพิ่งเคยพลิกขวดดูหรืออาจจะไม่เคยดูเลยก็เป็นได้ แต่เมื่อคุณแม่ตั้งครรภ์แล้ว ความปลอดภัยของคุณแม่และลูกน้อยในครรภ์ย่อมมาเป็นอันดับหนึ่ง ดังนั้น Mama’s Choice อยากให้คุณแม่พลิกขวดน้ำยาบ้วนปากเพื่อดูส่วนผสมสักนิด ว่ายี่ห้อที่ใช้อยู่นั้นมีส่วนผสมที่เป็นอันตรายไหม?

อย่างไรก็ตาม หากคุณแม่ใช้น้ำยาบ้วนปากสูตรธรรมชาติและปราศจากแอลกอฮอล์ของ Mama’s Choice คุณแม่ก็ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะมีส่วนผสมที่เป็นอันตราย หรือไม่รู้ว่าจะหาอ่านส่วนผสมได้จากที่ไหน เพราะคุณแม่สามารถอ่านรายละเอียดส่วนผสมทั้งหมดในน้ำยาบ้วนปากได้บนเว็บไซต์ของเรา! 

แต่ในบทความนี้ Mama’s Choice อยากจะให้คุณแม่ทุกคนได้ทราบส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติทั้งหมด เพื่อที่คุณแม่จะได้รู้ว่าน้ำยาบ้วนปาก Mama’s Choice Natural & Alcohol-Free Mouthwash ของเรานั้นมีความพิเศษอย่างไรค่ะ!

 

น้ำยาบ้วนปากสูตรธรรมชาติ มีส่วนผสมของ มิ้นต์ คลอโรฟิลล์ และอัลลันโทอิน

น้ำยาบ้วนปากสูตรธรรมชาติ

น้ำยาบ้วนปาก Mama’s Choice นอกจากจะปราศจากฟลูออไรด์และแอลกอฮอล์ ซึ่งทำให้คุณแม่ที่ตั้งครรภ์และให้นมบุตรอยู่ปลอดภัยมากยิ่งขึ้นแล้ว น้ำยาบ้วนปากของเรายังมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่คัดสรรมาอย่างดี ซึ่งมีคุณประโยชน์ทางทันตกรรมมากมายหลายประการ

 

มิ้นต์

มิ้นต์เป็นสมุนไพรยอดนิยมที่สามารถนำใบมาใช้ประโยชน์ได้ทั้งตอนสดหรือตอนแห้ง ตามรายงานของ Medical News Today ระบุว่ามิ้นต์เป็นสมุนไพรที่ช่วยบรรเทาอาการปวดท้องได้ นั่นคือเหตุผลที่เรานำมิ้นต์มาเป็นส่วนผสมในน้ำยาบ้วนปากของเรา ไม่เพียงแค่นั้น แต่มิ้นต์ยังช่วยทำให้คุณแม่มีลมหายใจที่สดชื่น  และช่วยบรรเทาอาการคลื่นไส้ได้ด้วย นอกจากจะมอบรสชาติและกลิ่นที่หอมสดชื่นแล้ว มิ้นต์ยังมีคุณสมบัติในการต้านเชื้อแบคทีเรียและต้านการอักเสบในช่องปากได้ ซึ่งสามารถช่วยส่งเสริมสุขภาพฟันและเหงือกของคุณแม่ให้แข็งแรงขึ้น

 

คลอโรฟิลล์

ส่วนผสมที่สำคัญจากธรรมชาติอีกอย่างที่อยู่ในน้ำยาบ้วนปากของเราคือคลอโรฟิลล์ ซึ่งเราทุกคนรู้จักกันดีว่าเป็นเม็ดที่ให้สีเขียว แต่คุณทราบหรือไม่ว่าคลอโรฟิลล์ยังมีประโยชน์ในการลดการเติบโตของแบคทีเรียในช่องปากด้วย เพื่อป้องกันการสะสมของคราบจุลินทรีย์ ซึ่งหากคุณแม่ปล่อยให้เกิดคราบจุลินทรีย์มาก ๆ เข้า ก็อาจส่งผลให้คุณแม่มีกลิ่นปากและทำให้เหงือกอักเสบได้ค่ะ

 

อัลลันโทอิน

สุดท้ายนี้ น้ำยาบ้วนปาก Mama’s Choice ยังมีส่วนผสมจาก allantoin ซึ่งได้มาจากรากและใบของพืช comfrey คุณอาจเคยเห็นผลิตภัณฑ์ K-beauty ที่คุณชื่นชอบ แต่ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีมากกว่าผลิตภัณฑ์ดูแลผิว นอกจากนี้ยังพบว่า Allantoin มีประโยชน์ในผลิตภัณฑ์ทางทันตกรรม เช่น ยาสีฟัน (ยาสีฟัน Mama’s Choice Non-Fluoride ก็มีเช่นกัน!) และน้ำยาบ้วนปากอีกด้วย ทั้งนี้ตามวารสารที่ตีพิมพ์ในปี 2008 อัลลันโทอินยังถูกค้นพบว่ามีคุณสมบัติในการป้องกันฟันจากการกัดเซาะของกรด และช่วยบรรเทาอาการเหงือกอักเสบได้

 

จะเพลิดเพลินไปกับลมหายใจที่หอมสดชื่นยาวนาน ด้วย น้ำยาบ้วนปากสูตรธรรมชาติ และปราศจากแอลกอฮอล์ของ Mama’s Choice ได้อย่างไร?

Processed with VSCO with a7 preset

นอกจากมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่น่าทึ่งแล้ว น้ำยาบ้วนปากที่ปราศจากแอลกอฮอล์ของ Mama’s Choice ยังปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์และให้นมบุตรด้วย และน้ำยาบ้วนปาก Mama’s Choice ยังมาในรูปแบบขวดขนาดพกพาสะดวก เพื่อที่ว่าคุณแม่จะได้พก Mama’s Choice Natural Mouthwash ไปไหนมาไหนได้ทุกที่ทุกเวลา และเพลิดเพลินไปกับลมหายใจที่หอมสดชื่น พร้อมทั้งบรรเทาอาการคลื่นไส้ของคุณแม่ได้ทันทีที่หยิบขึ้นบ้วนปากค่ะ

 

คุณแม่สามารถหาซื้อน้ำยาบ้วนปาก Mama’s Choice ได้ทางออนไลน์ที่แอป Shopee แต่ถ้าคุณแม่อยากที่จะดูแลช่องปากให้ครบถ้วนไปเลย คุณแม่ก็สามารถซื้อชุดผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากของ Mama’s Choice ได้ ซึ่งในชุดนั้นก็จะมีทั้งน้ำยาบ้วนปาก ยาสีฟันที่ปราศจากฟลูออไรด์ และแปรงสีฟันไม้ไผ่ค่ะ

Author wanvisammc

wanvisammc

COMMENTS

0 Comments
Leave a comment

Your Cart (0)

Close

เพิ่ม ฿300.00 เพื่อรับสิทธิในการจัดส่งฟรี!

Mini Cart

ตะกร้าสินค้าของคุณว่างเปล่า

Shop now

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า