Search

เคล็ด (ไม่) ลับ เลือกเครื่องปั๊มนมอย่างไรให้คุ้มค่า คุ้มราคา

เคล็ด (ไม่) ลับ เลือกเครื่องปั๊มนมอย่างไรให้คุ้มค่า คุ้มราคา

 

สำหรับคุณแม่ให้นมบุตร แน่นอนว่าอาวุธประจำกายอย่าง ‘เครื่องปั๊มนม’ เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้ แต่เครื่องปั๊มนมในท้องตลาดนั้นก็มีมาให้เลือกกันอย่างละลานตาจนทำให้คุณแม่เกิดความสับสนและลังเลใจ 

 

คำถามคือ คุณแม่จะเลือกอย่างไรให้ได้เครื่องปั๊มนมที่ทั้งถูกและดี? อย่ารอช้าค่ะ ไปหาคำตอบกันได้ในบทความนี้เลย เพราะ Mama’s Choice ได้รวบรวมหลักเกณฑ์ในการเลือกเครื่องปั๊มนมทั้งหมดมาฝากกันแล้วค่ะ ตามมาดูกันต่อด้านล่างนี้เลย!

 

3 Steps ในการเลือกเครื่องปั๊มนมให้คุ้มค่า คุ้มราคา

 

1. ตั้งงบประมาณ

 

ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปั๊มราคาถูกหรือราคาแพง ย่อมมีปัจจัยพื้นฐานที่สัมพันธ์กัน ดังนั้น คุณแม่ต้องกำหนดงบประมาณเป็นลำดับแรก และเมื่อกำหนดงบประมาณได้แล้ว หลังจากนี้ คุณแม่ก็จะสามารถค้นหาและเปรียบเทียบเครื่องปั๊มนมของแต่ละแบรนด์ตามเรดราคาที่คุณแม่ตั้งเอาไว้ได้

 

2. เปรียบข้อดี ข้อเสีย

เครื่องปั๊มนมมือ ปั๊มนมปั๊มมือ เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า วิธีปั๊มนม-

ก่อนที่คุณแม่จะตัดสินใจว่าจะเลือกใช้เครื่องปั๊มนมแบบไหนดี เราขอแนะนำให้คุณแม่ลองลิสต์ข้อดีข้อเสียของเครื่องปั๊มแต่ละประเภทมาเปรียบเทียบกันดูก่อน เพราะไม่ว่าจะเป็นเครื่องปั๊มนมมือหรือเครื่องปั๊มไฟฟ้า ก็ย่อมมีข้อดีและข้อเสียแตกต่างกันไปอยู่แล้วนั่นเองค่ะ

 

เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า  เครื่องปั๊มนมมือ 
ข้อดี ข้อเสีย ข้อดี ข้อเสีย
ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก มีราคาค่อนข้างแพง ราคาถูก  ไม่ทนทาน
ปั๊มนมได้อย่างรวดเร็ว  ต้องใช้ไฟฟ้าหรือพาวเวอร์แบงค์ ทำความสะอาดง่าย  ใช้เวลาปั๊มนานขึ้น
เสียงดัง น้ำหนักเบา

*ข้อมูลในตารางมาจากภาพอินโฟกราฟฟิก

 

ดังนั้น เครื่องปั๊มนมประเภทไหนจะเป็นตัวเลือกที่ใช่ที่สุดสำหรับคุณแม่ ก็ลองพิจารณาเปรียบเทียบกันดูได้เลยนะคะ

 

3. เลือกเครื่องปั๊มนมที่ดีที่สุด

เครื่องปั๊มนมมือ ปั๊มนมปั๊มมือ เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า วิธีปั๊มนม

ทุกครั้งที่คุณแม่อยากเลือกซื้อเครื่องปั๊มนม ให้ลองลิสต์เครื่องปั๊มนมที่ถูกใจมาสัก 2 ถึง 3 แบรนด์ตามเรทราคาที่คุณแม่ตั้งไว้ และลองเปรียบเทียบราคา ข้อมูลจำเพาะ และเสียงรีวิวจากคุณแม่คนอื่นๆ ที่เคยลองซื้อลองใช้กันไปแล้ว ดูก่อนค่ะ จากนั้นค่อยตัดสินใจเลือกเครื่องปั๊มนมที่โดนใจและคุ้มค่าคุ้มราคาสำหรับคุณแม่มากที่สุด

 

อย่างไรก็ตาม นอกจากราคา ข้อมูลจำเพาะ และเสียงรีวิวแล้ว คุณแม่ควรพิจารณาข้อมูลเหล่านี้ประกอบการเลือกซื้อไปด้วยค่ะ มีอะไรบ้าง? 

 

  • ต้องใช้เครื่องปั๊มนมบ่อยแค่ไหน?

 

หากเป็นคุณแม่วัยทำงานที่ต้องใช้เครื่องปั๊มน้ำนมทุกวัน การเลือกใช้เครื่องปั๊มนมไฟฟ้าแบบคู่หรือแบบเดี่ยวดูจะเหมาะกว่าค่ะ แต่หากคุณแม่เป็นคุณแม่ที่ทำงานอยู่กับบ้านและมีเวลาเลี้ยงลูกด้วยการให้นมแม่โดยตรง การใช้เครื่องปั๊มนมไฟฟ้าแบบเดี่ยวก็เพียงพอแล้วล่ะค่ะ

 

  • ใช้เครื่องปั๊มนมที่ไหน?

 

ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปั๊มนมมือหรือแบบที่ใช้แบตเตอรี่ คุณแม่ก็สามารถหยิบมาใช้งานได้อย่างสะดวกตามสถานที่ต่างๆ เนื่องจากไม่ต้องเสียบปลั๊ก ต่างจากเครื่องปั๊มนมไฟฟ้าที่จะต้องเสียบเข้ากับพาวเวอร์แบงค์หรือโน้ตบุ๊ก อย่างไรก็ตาม คุณแม่สามารถลองเปรียบเทียบประสิทธิภาพ ความจำเป็นในการใช้งาน และตัดสินใจเลือกซื้อให้ตรงกับความต้องการได้เลยค่ะ

 

  • เครื่องปั๊มนมรุ่นไหนใช้ง่ายที่สุด?

 

เครื่องปั๊มนมที่ใช้งานง่าย หมายถึง เครื่องปั๊มนมที่สามารถประกอบและทำความสะอาดได้ง่าย ยิ่งไปกว่านั้น หากสามารถปรับโหมดและเลือกระดับได้ก็ยิ่งทำให้เครื่องปั๊มนมมีประสิทธิภาพในการใช้งานเพิ่มมากขึ้นทีเดียวค่ะ 

 

นอกเหนือจากข้อควรพิจารณาเหล่านี้แล้ว ยังมีเคล็ดลับอื่นๆ ในการเลือกเครื่องปั๊มนมอีก ได้แก่

 

  • เลือกแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักและเชื่อถือได้
  • ผลิตจากวัสดุปลอดภัย ปราศจาก BPA 
  • มีฟังก์ชันการใช้งานตรงความต้องการของคุณแม่มากที่สุด
  • ติดตั้งง่าย
  • พกพาสะดวก

 

มาถึงตรงนี้ คุณแม่คงรู้แล้วว่ามีสิ่งใดบ้างที่ต้องพิจารณาเพื่อให้คุณแม่สามารถเลือกเครื่องปั๊มนมที่ดีที่สุดได้

 

เครื่องปั๊มนมไฟฟ้าคุณภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคา

 

เพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการของคุณแม่ เราขอแนะนำ Mama’s Choice Single & Handy Electric Breast Pump มาพร้อมดีไซน์กะทัดรัด พกพาสะดวก เพียงแค่เสียบเครื่องปั๊มนมเข้ากับอุปกรณ์จ่ายไฟ เช่น โน้ตบุ๊ก พาวเวอร์แบงค์ หรืออแดปเตอร์ ก็สามารถใช้งานได้ทันที 

เครื่องปั๊มนมมือ ปั๊มนมปั๊มมือ เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า วิธีปั๊มนม

นอกจากนี้ Mama’s Choice Single & Handy Electric Breast Pump ยังมีฟังก์ชันการใช้งานที่คุณแม่ต้องปลื้ม เพราะเครื่องปั๊มนมของเรามีโหมดนวดกระตุ้นน้ำนมและโหมดปั๊มนมที่ปรับความแรงได้มากถึง 9 ระดับ ปรับเปลี่ยนง่ายเพียงแค่ปุ่ม แถมยังทำงานได้เงียบอีกด้วยค่ะ ช่วยให้การปั๊มนมของคุณแม่ง่ายขึ้น ปลอดภัย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น มั่นใจได้เลยว่าเครื่องปั๊มนมเครื่องนี้จะต้องกลายเป็นไอเทมคู่ใจสำหรับคุณแม่อย่างแน่นอน!

 

ทั้งถูกและดีกับเครื่องปั๊มนมมือ อีกหนึ่งทางเลือกที่ถูกใจคุณแม่!

 

อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคุณแม่ที่กำลังมองหาเครื่องปั๊มนมที่ใช้งานง่ายและราคาไม่แพง ลองนี่เลย! Mama’s Choice Manual Breast Pump เครื่องปั๊มนมมือจาก Mama’s Choice น้ำหนักเบา ด้ามจับกระชับ ใช้งานได้สะดวกด้วยมือเดียว แถมยังทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วยค่ะ

เครื่องปั๊มนมมือ ปั๊มนมปั๊มมือ เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า วิธีปั๊มนม

นอกจากนี้ Mama’s Choice Manual Breast Pump ยังผลิตจากวัสดุคุณภาพ ปลอดสาร BPA  มาพร้อมกับสีสันสดใสอย่างสีม่วงและสีขาว เหมาะสำหรับทุกวันของคุณแม่! 

 

 

ท้ายนี้ ไม่ว่าจะคุณแม่จะถูกใจเครื่องปั๊มนมมือหรือไฟฟ้าก็อย่าลืมลองเปรียบเทียบข้อมูลสินค้ากันดูก่อนนะคะ และถ้าตัดสินใจได้แล้วก็พุ่งเป้าไปซื้อมาลองใช้งานกันได้เลยค่ะ แต่ถ้าถูกใจสินค้าของเรา สามารถไปช้อปกันได้ที่ร้านออนไลน์ของเราได้ทุกช่องทางเลย!

เครื่องปั๊มนมมือ ปั๊มนมปั๊มมือ เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า วิธีปั๊มนม

Author Wanvisa

Wanvisa

COMMENTS

0 Comments
Leave a comment

Your Cart (0)

Close

เพิ่ม ฿300.00 เพื่อรับสิทธิในการจัดส่งฟรี!

Mini Cart

ตะกร้าสินค้าของคุณว่างเปล่า

Shop now

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า