Search

7 สิ่งที่คุณแม่ต้องแพ็คใน กระเป๋าผ้าอ้อม เมื่อเดินทางกับลูก!

การแพ็คกระเป๋าผ้าอ้อมเพื่อเดินทางในช่วงก่อนและหลังคลอดบุตรนั้นมีความแตกต่างกันเป็นอย่างมาก แน่นอนว่าพอมีเจ้าตัวเล็กแล้ว คุณจำเป็นต้องใส่ใจกับการแพ็คกระเป๋ากระเป๋าผ้าอ้อมมากขึ้น เพื่อไม่ให้หลงลืมสิ่งของจำเป็นสำหรับเจ้าตัวเล็ก มีอะไรบ้าง? เราได้รวบรวมมาไว้ที่นี่แล้วค่ะ!

 

สิ่งของจำเป็นสำหรับลูกน้อยในการแพ็คกระเป๋าเดินทาง

 

แน่นอนว่าการแพคของใช้จำเป็นสำหรับลูกน้อยลงกระเป๋าเดินทางนั้น ต้องมีการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับระยะเวลาที่ใช้เดินทาง ดังนั้น คุณแม่จึงต้องจัดลำดับความสำคัญและเลือกแพคของใช้เหล่านั้นไม่ให้น้อยหรือมากเกินไป หรือทางที่ดีคุณแม่อาจจะทำการจดบันทึกเพื่อป้องกันการหลงลืมก็ได้เช่นกันค่ะ 

กระเป๋าผ้าอ้อม จาก Mama's Choice

ต่อไปนี้เป็น 7 สิ่งของใช้จำเป็นสำหรับลูกน้อยที่คุณแม่ขาดไม่ได้เลย และแน่นอนว่าเราลิสต์มาให้กับคุณแม่กันแล้ว ตามเรามาเลยค่ะ 

 

1. ผ้าอ้อมและทิชชูเปียก

ผ้าอ้อม

ผ้าอ้อมและทิชชูเปียกเป็นของใช้จำเป็นอย่างแรกเลยที่คุณแม่จำเป็นต้องแพคลงไปในกระเป๋าให้กับลูกน้อย โดยคุณแม่สามารถเลือกเก็บบางส่วนลงในกระเป๋าเก็บผ้าอ้อมขนาดกะทัดรัด เพื่อให้คุณแม่สะดวกต่อการหยิบมาผลัดเปลี่ยนให้กับเขาขณะเดินทาง 

 

เคล็ดลับ: หากคุณแม่ต้องการเพิ่มพื้นที่หรือลดจำนวนกระเป๋าเดินทาง คุณแม่อาจจะไปซื้อผ้าอ้อมตอนถึงจุดปลายทางก็ได้ค่ะ แต่ให้แน่ใจว่คุณแม่มีผ้าอ้อมเพียงพอสำหรับผลัดเปลี่ยนตลอดการเดินทาง

 

2. เสื้อผ้า

เสื้อผ้า

ชุดของลูกน้อย เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คุณแม่ต้องเตรียมไว้เยอะๆ เพื่อใช้สำรองผลัดเปลี่ยนในกรณีฉุกเฉิน เช่น ลูกน้อยปัสสาวะรดเสื้อผ้า อาเจียน เหงื่อออก หรือเลอะเทอะจากการรับประทานอาหาร ขณะเดียวกัน คุณแม่ต้องเลือกรูปแบบเสื้อผ้าของเขาให้เหมาะกับสภาพอากาศและจุดหมายปลายทางที่จะพาเขาไปด้วยนะคะ 

 

3.ขวดนมหรืออาหารเด็ก

กระเป๋าผ้าอ้อม-ขวดนม

การดูแลท้องของเจ้าตัวเล็กให้อิ่มนั้นสำคัญมาก เพราะเป็นอีกวิธีที่ทำให้เขาไม่งอแงขณะเดินทาง โดยสิ่งที่คุณจำเป็นต้องพกไปด้วย เช่น นมผงแบ่งใส่ภาชนะขนาดเล็ก เครื่องปั๊มนม เจลน้ำแข็งสำหรับแช่นมแม่ และขวดนมให้เพียงพอ และสำหรับเจ้าตัวเล็กที่ทานอาหารเสริมแล้ว คุณแม่ควรเตรียมทั้งอาหารมื้อหลักและของว่างไว้ให้กับเขาด้วย 

 

4. ผ้าห่ม

ผ้าห่ม

ผ้าห่มเป็นของใช้จำเป็นที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย ไม่เพียงแต่สร้างอบอุ่นให้กับเจ้าตัวน้อยในขณะเดินทางได้เท่านั้น แต่คุณแม่ยังสามารถใช้รองพื้นแทนเบาะสำหรับเจ้าตัวเล็กหรืออาจจะใช้ปิดหน้าต่างเพื่อป้องกันไม่ให้แสงตกกระทบเจ้าตัวเล็กก็ได้เช่นกันค่ะ

 

5. ของใช้ส่วนตัวของลูกน้อย

ของใช้ส่วนตัวของลูกน้อย

ผลิตภัณฑ์ต่างๆ  เช่น สบู่ แชมพู ครีมทาผื่นผ้าอ้อม และทิชชูเปียก ของใช้จำเป็นเหล่านี้คุณแม่ห้ามลืมโดยเด็ดขาดค่ะ เพราะนี่คือสิ่งจำเป็นสำหรับการรักษาสุขอนามัยที่ดีให้กับลูกน้อยและช่วยทำให้เขารู้สึกสบายตัวตลอดการเดินทาง 

 

6. ของเล่นและจุกนม

หากเป็นการเดินทางที่ยาวนานอาจทำให้เด็กๆ รู้สึกเบื่อได้ นี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมคุณแม่จึงต้องพกพาจุกนมหลอก ยางกัด ของเล่น หรือหนังสือเล่มโปรดของลูกน้อยติดตัวไปด้วย โดยหากเจ้าตัวเล็กเริ่มรู้สึกเบื่อ คุณแม่สามารถใช้จุกนมหลอกกับเขาได้ เช่นเดียวกับช่วงที่ฟันของเขากำลังขึ้นคุณแม่ก็สามารถให้เขาใช้ยางกัดได้ 

 

7. กระเป๋าอุ้มเด็กหรือรถเข็นเด็ก

ที่อุ้มเด็ก

ถึงแม้ว่าคุณแม่จะแข็งแรง แต่แน่นอนว่าจะให้อุ้มลูกน้อยตลอดเวลานั้นเป็นเรื่องยาก ดังนั้น คุณแม่อาจพกกระเป๋าเป้สำหรับอุ้มเขาหรือรถเข็นเด็กไปด้วยได้ เพื่อให้คุณแม่และพ่อได้พักแขนและเคลื่อนย้ายเจ้าเล็กได้สะดวกในระหว่างการเดินทาง

 

ปรับเปลี่ยนสัมภาระของลูกน้อยให้เหมาะกับการเดินทาง

 

การปรับเปลี่ยนสัมภาระของลูกน้อยให้เข้ากับพาหนะที่ใช้เดินทางนั้นเป็นเรื่องจำเป็นมากค่ะ ตัวอย่างเช่น หากคุณพ่อคุณแม่เลือกเดินทางด้วยรถยนต์ การใช้คาร์ซีทสำหรับเจ้าตัวเล็กก็เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการเดินทาง เช่นเดียวกับการเดินทางในรูปแบบอื่นๆ

 

โดยสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่คุณแม่คุณพ่อควรเตรียมเอาไว้ด้วย คือ กระเป๋าพิเศษสำหรับพกพาสัมภาระของลูกน้อยโดยเฉพาะ การพกพากระเป๋าแบบนี้จะยิ่งทำให้คุณแม่คุณพ่อหยิบสัมภาระต่างๆ ของลูกน้อยขึ้นมาใช้ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องคอยเปิดปิดกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ให้ยุ่งยาก 

Mama's Choice 3in1 Diaper Bag

แน่นอนว่า Mama’s Choice ก็มีกระเป๋าเก็บผ้าอ้อมอย่าง Mama’s Choice 3 in 1 Diaper Bag หนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดของเรา ผลิตจากโพลีเอสเตอร์ มีขนาดใหญ่ กันน้ำระดับพรีเมียม ทนทาน มาพร้อมกับการบุด้วยฟอยล์หุ้มฉนวนด้านในเพื่อให้คุณแม่สามารถเก็บรักษาอุณหภูมิเครื่องดื่มและอาหารของเจ้าตัวเล็กได้อย่างเหมาะสม

 

ขณะเดียวกัน กระเป๋าเก็บผ้าอ้อมใบนี้จะช่วยให้คุณแม่จัดเก็บสัมภาระของลูกน้อยได้อย่างง่ายดายและเป็นระเบียบ และพิเศษสุดกับแผ่นรองเปลี่ยนกันน้ำขนาดใหญ่ ให้คุณแม่ใช้เปลี่ยนผ้าอ้อมและเสื้อผ้าให้กับเจ้าตัวน้อยได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา!

 

 

ทั้งหมดนี้ คือ  7 สิ่งของใช้จำเป็นสำหรับลูกน้อยที่คุณแม่ห้ามพลาดเมื่อต้องออกเดินทาง และอย่าลืมให้ Mama’s Choice 3 in 1 Diaper Bag ร่วมเดินการเดินทางไปพร้อมๆ กับคุณแม่และลูกน้อยด้วยนะคะ!

กระเป๋าผ้าอ้อม เดินทางกับลูก

 

อ้างอิง: 

 

Parenting.firstcry.com

Babycentre.co.uk

Whattoexpect.com

 

Author Wanvisa

Wanvisa

COMMENTS

0 Comments
Leave a comment

Your Cart (0)

Close

เพิ่ม ฿300.00 เพื่อรับสิทธิในการจัดส่งฟรี!

Mini Cart

ตะกร้าสินค้าของคุณว่างเปล่า

Shop now

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า