Search

9 สูตรมาส์กหน้า DIY ด้วยวัตถุดิบธรรมชาติ ปลอดภัยกับแม่ท้องและแม่ให้นม

 

ตั้งแต่รู้ตัวว่าตั้งครรภ์ คุณแม่ก็ทุ่มเททั้งตัวทั้งใจให้กับความสมบูรณ์แข็งแรงของลูกน้อยในท้องอย่างเต็มที่ ยิ่งเมื่อลูกได้ลืมตาออกมาดูโลกแล้วนั้น ร้อยทั้งร้อยของคุณแม่มือใหม่ต่างก็พากันยุ่งวุ่นวายกับการเลี้ยงดูให้นมเบบี๋จนไม่มีเวลา เรื่องทาครีม มาส์กหน้า หรือนวดหน้าเนี่ย ลืมไปได้เลย

พอรู้ตัวอีกที แม่ๆ จำนวนไม่น้อยต่างก็ตกอกตกใจ เพราะผิวพรรณที่เคยสวยผ่องดูดีนั้นกลับดูแย่ลง บางคนอาจพบเจอปัญหาสิว หลายๆ คนอาจมีปัญหาผิวอ่อนล้า ผิวแห้งไม่แข็งแรง ไปจนถึงผิวแตก ผิวคัน ซึ่งปัญหาผิวเหล่านี้ล้วนเกิดขึ้นจากกิจวัตรประจำวันที่เปลี่ยนแปลงไป ทั้งจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ การไม่ได้ใช้เวลาดูแลผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเช่นเดิม เพราะกลัวเรื่องสารเคมีที่อาจส่งผลต่อลูกน้อย นอกจากนี้ต้นเหตุของปัญหาผิวหลายๆ ประการที่เกิดกับคุณแม่ตั้งครรภ์และคุณแม่มือใหม่ แท้จริงแล้วก็อาจเกิดจากฮอร์โมนจากการคลอดและตั้งครรภ์ที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมนั่นเองค่ะ

 

ปัญหาผิวหน้าของคุณแม่ช่วงตั้งครรภ์

ในช่วงที่คุณแม่ตั้งครรภ์ ฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลงไปจะสร้างปัญหาผิวมากมายต่อใบหน้าของคุณแม่ โดยหนึ่งในปัญหาผิวที่พบบ่อยคือเรื่องของ ‘ปัญหาสิว’ โดยระดับของฮอร์โมนแอนโดรเจนที่เพิ่มขึ้นในช่วงตั้งครรภ์จะไปกระตุ้นต่อมไขมันทำให้เกิดสิวขึ้นได้ หรือในกรณีที่คุณแม่มีปัญหาเรื่องสิวอยู่แต่เดิมก็อาจต้องเป็นสิวมากขึ้นหรือมีอาการสิวผด สิวอักเสบทำให้แย่ลงไปอีก นอกจากนี้หลายท่านอาจยังประสบพบเจอกับ ‘ปัญหาฝ้า’ หรือ ‘รอยดำบริเวณแก้มใต้ดวงตา’ ที่เกิดจากระดับฮอร์โมนที่เพิ่มมากขึ้นแล้วไปกระตุ้นร่างกายให้มีการสร้างเม็ดสีเพิ่มมากขึ้นนั่นเอง

คนท้อง มาส์กหน้า ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ

 

ปัญหาผิวของคุณแม่หลังคลอด

สำหรับปัญหาผิวของคุณแม่หลังคลอดนั้นที่เห็นส่วนใหญ่มักเป็นเรื่องของ ‘ผิวแห้งขาดน้ำ’ ทำให้ผิวหยาบ แตกเป็นขุยและรู้สึกตึงเจ็บ ซึ่งปัญหาผิวแห้งนี้แท้จริงแล้วเป็นผลพวงจากการที่ร่างกายขับเอาน้ำที่สะสมในระหว่างตั้งครรภ์ออกไปในช่วงหลังคลอดนั่นเองค่ะ นอกจากนี้การขาดการพักผ่อน การนอนหลับไม่ได้ออย่างเพียงพอในช่วงเลี้ยงลูกเล็กก็ทำให้ผิวพรรณของคุณแม่ดูทรุดโทรม อ่อนล้า และดูมีริ้วรอยขึ้นได้เช่นกัน

คนท้อง มาส์กหน้า ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ

 

ผิวสวยอย่างปลอดภัยด้วยสูตรมาส์กหน้าจากวัตถุดิบธรรมชาติ 

เพื่อทวงคืนผิวโกลว์สวย เราขอชวนคุณแม่มาดูแลผิวหน้าด้วย สูตรมาส์กหน้าจากวัตถุดิบธรรมชาติ นอกจากจะเป็นสูตรที่คุณแม่สามารถหาวัตถุดิบได้ง่ายๆ จากใกล้ๆ ตัว สูตรมาส์กหน้าด้วยวัตถุดิบธรรมชาติที่จะนำเสนอกันในวันนี้ยังมีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้คุณแม่ตั้งครรภ์และคุณแม่หลังคลอดได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็นห่วงเรื่องสารเคมีอันตรายที่อาจทำร้ายลูกน้อยแสนรักแต่อย่างใด

ว่าแล้วลองมาดูกันดีกว่าค่ะ วัตถุดิบจากธรรมชาติชนิดใดบ้างที่คู่ควรจะเป็นส่วนผสมในสูตรมาส์กหน้าของคุณแม่

 

มาสก์หน้า ด้วย ‘แตงกวา’

ขึ้นชื่อว่าเป็นพืชสมุนไพรที่อุดมด้วยคุณสมบัติบำรุงผิวพรรณ และมักพบเจอเป็นส่วนผสมในสกินแคร์ทั้งหลาย สูตรมาส์กหน้าที่เราจะนำเสนอกันในวันนี้จึงหนีไม่พ้นต้องเอ่ยถึงแตงกวากับเขาด้วย

มาส์กหน้า แตงกวา

ประโยชน์ของแตงกวาต่อผิวพรรณ

  • แตงกวามีคุณสมบัติเติมความชุ่มชื้นคืนสู่ผิว เพราะในแตงกวามีปริมาณ “น้ำ” อยู่มาก อีกทั้งยังมีเอนไซม์อีเรปซิน (Erepsin) ที่สามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไปและกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวที่สวยและอ่อนเยาว์ขึ้นมาใหม่
  • แตงกวายังมีฤทธิ์เย็น อีกทั้งยังมีวิตามินและเอนไซม์ช่วยในการทำความสะอาดใบหน้า เราสามารถนำแตงกวามาใช้ประโยชน์เพื่อการขจัดของเสียออกจากร่างกาย โดยหากนำมาใช้บำรุงผิวพรรณแตงกวาสามารถช่วยเรื่องการทำความสะอาดใบหน้า ลดความอุดตัน ป้องกันการเกิดสิวโดยเฉพาะสิวหัวดำได้ดี
  • แตงกวาช่วยชะลอวัยและลดเลือนริ้วรอยได้เนื่องจากในแตงกวามีสารต้านอนุมูลอิสระ 2 ชนิด ได้แก่ วิตามินซีและสารประกอบฟีนอลิก (Phenolic Compound) ที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวบนใบหน้า
  • แตงกวามีโพแทสเซียม ซัลเฟต และวิตามินเอ ที่สามารถช่วยบรรเทาอาการผิวไหม้ ผิวระคายเคืองได้ดี ผู้คนจึงนิยามนำแตงกวามาใช้เพื่อบรรเทาผิวแห้งกร้านจากผิวขาดน้ำ รวมถึงฟื้นฟูผิวไหม้แดดและผิวระคายเคือง

สูตร มาส์กหน้า ด้วยแตงกวา 

  • สูตรแตงกวาลดหน้ามัน ลดความเหนื่อยล้าให้คุณแม่
    สำหรับคุณแม่ที่เหนื่อยล้าจากการเลี้ยงลูกจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง เป็นธรรมดาที่อาจมีปัญหาหน้ามันและสิวเสี้ยนเกิดขึ้นได้ ปัญหานี้แก้ได้ด้วยสูตรลดหน้ามันจากแตงกวา เพียงนำวัตถุดิบได้แก่ แตงกวา 1 ลูก ไข่ขาว 1 ฟอง และมะนาวประมาณครึ่งซีก ให้คุณแม่ปั่นแตงกวากับไข่ขาว แล้วบีบมะนาวลงไปผสม ปั่นจนส่วนผสมทั้งหมดกลายเป็นเนื้อเดียวกัน นำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20 นาทีแล้วล้างออกให้สะอาด สูตรนี้ช่วยแก้ปัญหาหน้ามัน คืนความกระจ่างใส อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน ป้องกันการเกิดสิวเสี้ยนได้ดีค่ะ

  • สูตรแตงกวาน้ำผักผลไม้บำรุงหน้าขาวสะอาดใส
    นำน้ำแตงกวา น้ำมะเขือเทศ และน้ำแตงโม ชนิดละ 1 ช้อนชามาผสมเข้ากัน ชุบด้วยสำลีแล้วเช็ดลงบนใบหน้าเบาๆ มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที น้ำผักผลไม้เหล่านี้อุดมไปด้วยกรด AHA และวิตามินธรรมชาติ สามารถช่วยกำจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้า และช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส อีกทั้งยังสามารถลดเลือนรอยดำ และกระชับรูขุมขนให้เล็กลงได้ด้วยค่ะ

  • สูตรแตงกวาลดสิว
    หากคุณแม่มือใหม่กำลังเผชิญกับปัญหาสิวๆ แต่ไม่อยากพึ่งพายาทาสิวที่เป็นสารเคมีเพราะกลัวว่าจะอันตรายต่อลูกน้อย เราแนะนำให้ลองมาส์กหน้าด้วยสูตรแตงกวาลดสิวค่ะ เพียงขูดแตงกวาให้เป็นเส้นจากนั้นคั้นน้ำออกมา ใช้สำลีชุบน้ำแตงกวาทาให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20 นาทีแล้วล้างออก ฤทธิ์เย็นจากน้ำแตงกวาสามารถช่วยลดการอักเสบของสิว ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย และขจัดเซลล์ผิวคืนความอ่อนเยาว์ให้คุณแม่

 

แต่สำหรับคุณแม่ท่านไหนที่ไม่มีเวลาจัดเตรียมวัตถุดิบอุปกรณ์หรืออยากได้วิธีการมาส์กหน้าที่ง่ายกว่า Mama’s Choice ขอแนะนำทางลัดเพื่อการดูแลผิวสวยใสแบบง่ายๆ และปลอดภัยไร้สารเคมีด้วย Mama’s Choice Soothing Protective Sheet Mask ค่ะ

  • ชีทมาส์กหน้าดูแลผิวพรรณสูตรสารสกัดจากแตงกวาและทีทรีออยล์ สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ คุณแม่หลังคลอด และผู้มีผิวแพ้ง่าย
  • สูตรอ่อนโยน เน้นลดปัญหาสิวและแก้ปัญหาหน้ามัน อุดมด้วยวิตามินจากวัตถุดิบธรรมชาติ มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยดูแลผิวให้มีสุขภาพดี เน้นความเปล่งปลั่ง และอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ
  • ชีทมาส์กหน้าจาก Mama’s choice เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน หรือน้ำหอมสังเคราะห์ มั่นใจได้ว่าปลอดภัย 100%
  • ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดลองจากห้องแล็บของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนังผ่านกลุ่มตัวอย่างที่ใช้จริงแล้ว

คนท้อง มาส์กหน้า ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ🌟คลิกซื้อผ่านลิงก์นี้ในราคาพิเศษเพียง 159.- จากราคาปกติ 179.- (1 กล่องมี 3 แผ่น)

 

มาส์กหน้า ด้วย ‘น้ำผึ้ง’

นอกจากจะมีรสหวานอร่อย นำมาปรุงอาหารได้หลากหลาย ยังมีสรรพคุณเป็นยาอายุวัฒนะดีต่อร่างกาย คุณแม่ทราบกันหรือไม่ว่าน้ำผึ้งสามารถนำมาใช้ดูแลผิวพรรณได้ด้วยนะคะ

มาส์กหน้า น้ำผึ้ง

ประโยชน์ของน้ำผึ้ง

  • อุดมไปด้วยสารอาหารต่างๆ ที่ดีต่อร่างกาย โดยส่วนประกอบโดยเฉลี่ยของน้ำผึ้งนั้นได้แก่ คาร์โบไฮเดรต 80% ในรูปน้ำตาลฟรุกโตสและน้ำตาลกลูโคส น้ำผึ้งมีน้ำเป็นส่วนประกอบอีกราว 18% นอกจากนี้ในอีก 2% ยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโน วิตามิน และเกลือแร่ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย จึงไม่น่าแปลกใจค่ะที่มนุษย์เรานำน้ำผึ้งมาใช้ทั้งรับประทานเพื่อบำรุงร่างกาย และใช้ภายนอกสำหรับการดูแลรักษาแผลและบำรุงผิวพรรณกันมาอย่างยาวนาน
  • น้ำผึ้งถูกเรียกว่ายาอายุวัฒนะ เนื่องจากมีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีคุณสมบัติช่วยดูแลสุขภาพและแก้ไขปัญหาผิวต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ น้ำผึ้งช่วยมอบความเนียนนุ่ม และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว เหมาะสำหรับการนำมาบำรุงผิวเพื่อแก้ไขปัญหาผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ รวมไปถึงลดเลือนริ้วรอย และเพิ่มความอ่อนเยาว์
  • น้ำผึ้งมีฤทธิ์ต้านทานการอักเสบ ต่อต้านเชื้อแบคทีเรียและจุลินทรีย์ได้ ในทางการแพทย์สมัยโบราณมีการใช้น้ำผึ้งมารักษาบาดแผลเพื่อสมานแผลและป้องกันการอักเสบ ช่วยให้แผลหายได้เร็วขึ้น ดังน้ำสำหรับสาวๆ หรือคุณแม่ท่านไหนที่มีปัญหาสิวก็สามารถเลือกใช้น้ำผึ้งแต้มบริเวณที่เป็นสิวเพื่อลดการอักเสบและลดบวมได้
  • น้ำผึ้งสามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ เนื่องจากอุดมไปด้วยแมกนีเซียม แคลเซียม และโพแทสเซียม ซึ่งล้วนมีคุณสมบัติเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิวใหม่ การใช้น้ำผึ้งเพื่อบำรุงผิวหน้าสามารถทำให้ใบหน้าแลดูกระจ่างใส ลดปัญหาผิวหมองคล้ำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอที่เกิดจากแสงแดด ฮอร์โมน และการพักผ่อนไม่เพียงพอได้
  • น้ำผึ้งอุดมด้วยแอนตี้เซปติก (Antiseptic) ที่เป็นเอนไซม์จากธรรมชาติมีฤทธิ์กำจัดสิ่งสกปรก แก้ไขปัญหาผิวสิวอุดตัน

สูตร มาส์กหน้า ด้วยน้ำผึ้ง 

  • สูตรน้ำผึ้งมะนาวเพิ่มความกระจ่างใส
    สำหรับคุณแม่ที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำจากฮอร์โมน แสงแดดหรือจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ เราขอแนะนำสูตรนี้ค่ะ เพียงเตรียมวัตถุดิบ ได้แก่ น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ ผสมกับน้ำมะนาว 1 ช้อนชา ผสมเข้ากันมาส์กลงบนใบหน้า สูตรนี้มีคุณสมบัติเร่งการผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้สีผิวกระจ่างใสพร้อมขจัดเชื้อสิวได้ดี

  • สูตรน้ำผึ้งและกล้วยหอมช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแม่
    คุณแม่หลังคลอดท่านไหนเผชิญกับปัญหาผิวแห้ง ลอกเป็นขุยจนรู้สึกเจ็บ ลองมาส์กหน้าด้วยน้ำผึ้งและกล้วยดูกันดีกว่าค่ะ สูตรนี้ขึ้นชื่อเรื่องการปลอบประโลมผิว ช่วยเติมความชุ่มชื้นแก่ผิวขาดน้ำได้ดีเยี่ยม เพียงผสมน้ำผึ้ง 2–3 ช้อนโต๊ะกับกล้วยหอมสุกบดครึ่งลูก นำมาพอกบางๆ ลงบนใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาทีแล้วล้างออก คุณสมบัติดีๆ จากน้ำผึ้งและกล้วยช่วยคืนผิวนุ่มสวยพร้อมฟื้นฟูความชุ่มชื้น

  • สูตรน้ำผึ้งน้ำตาลใช้มาส์กผิวได้ ใช้สครับผิวดี
    คงจะดีไม่น้อยถ้าทวงคืนผิวหน้าเนียนนุ่มได้ด้วยวิธีง่ายๆ ได้สิคะคุณแม่ ลองทำตามสูตรนี้ดูกันเถอะ! เพียงผสมน้ำผึ้ง 2–3 ช้อนโต๊ะ เข้ากับน้ำตาลทราย 1 ถ้วย นำมามาส์กและสครับผิวหน้าเบา ๆ ก่อนล้างออกให้สะอาด สูตรนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิว คืนความกระจ่างใสพร้อมให้ผิวสวยเนียนนุ่มกลับคืนมา

 

มาส์กหน้า ด้วย ‘ใบบัวบก’

นอกเหนือจากน้ำผึ้ง และแตงกวาแล้วนั้น คุณแม่ทราบไหมคะว่า ใบบัวบก (Centella Asiatica หรือ Cica) ยังเป็นอีกหนึ่งวัตถุดิบที่เหมาะสำหรับนำมามาส์กหน้าดูแลผิวพรรณในช่วงตั้งครรภ์หรือหลังคลอดได้ด้วยค่ะ

มาส์กหน้า ใบบัวบก centella asiatica cica

ประโยชน์ของใบบัวบกต่อผิวพรรณ

  • อุดมไปด้วยกรดอะมิโน เบต้าแคโรทีน มีกรดไขมันและไฟโตเคมิคอล (Phytochemicals) ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นสารอาหารดีเยี่ยมสำหรับผิว การใช้ใบบัวบกเพื่อปรนนิบัติผิวพรรณจึงมีประโยชน์ในเรื่องการต่อต้านริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ใบบัวบกมีคอลลาเจนช่วยคืนความอ่อนเยาว์ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงแก่เซลล์ผิวโดยการกระตุ้นการไหลเวียนเลือดบริเวณชั้นผิวหนังให้ทำงานได้ดี การนำใบบัวบกมาใช้ปรนนิบัติดูแลผิวจึงสามารถช่วยให้ผิวหน้าดูดีมีความเปล่งปลั่งยิ่งกว่าเดิม
  • ใบบัวบกช่วยเรื่องปัญหาผิวแห้งแตก สามารถช่วยเพิ่มความกระชับของผิวหน้าและลดปัญหารอยด่างดำรวมไปถึงแผลต่าง ๆ ในปัจจุบันมีการนำใบบัวบกมาเป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์ลดการแตกลายของท้องแม่หลังคลอดมากมายด้วยค่ะ

สูตร มาส์กหน้า ด้วยใบบัวบก

 

  • สูตรใบบัวบกโยเกิร์ตลดเลือนริ้วรอย
    ต่อไปนี้คุณแม่ไม่จำเป็นต้องซื้อผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยราคาแพงๆ เพราะมาส์กหน้าด้วยใบบัวบกสูตรลดเลือนริ้วรอยเป็นประจำ ปัญหาผิวแก่ก่อนวัยก็แก้ไขได้ง่ายๆ เพียงเตรียมวัตถุดิบได้แก่ ใบบัวบก 1 กำมือ โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1 ช้อนโต๊ะและน้ำเปล่า 1 แก้ว นำใบบัวบกสดมาล้างทำความสะอาดแล้วหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ นำมาปั่นหรือบดกับน้ำ แล้วเติมโยเกิร์ตลงไปก่อนผสมให้เข้ากัน นำส่วนผสมมาพอกไว้ให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15- 20 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำเป็นประจำคุณแม่ก็จะสัมผัสได้ถึงผิวเนียนนุ่ม ที่ดูอ่อนเยาว์ลงกว่าเคย

  • สูตรใบบัวบกขมิ้นชันกำจัดสิว
    ปัญหาสิวๆ ที่ทำให้คุณแม่ไม่สวยเหมือนเก่า เราแก้ไขได้ เตรียมวัตถุดิบ ได้แก่ น้ำใบบัวบก 2 ช้อนโต๊ะ ผงขมิ้นชัน 1 ช้อนชา และน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา นำส่วนผสมทั้งหมดมาผสมเข้ากันแล้วพอกหน้าทิ้งไว้ 15- 20 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด สูตรลับนี้ช่วยลดการเกิดสิว และแก้ปัญหาสิวอักเสบ หรือสิวหนองให้แห้งเร็ว

  • สูตรใบบัวบกใส่นมลดฝ้าให้คุณแม่ตั้งครรภ์
    อย่างที่แจ้งไปแล้วนั้นว่าฮอร์โมนและแสงแดดอาจทำให้คุณแม่มือใหม่ต้องเผชิญกับปัญหาฝ้ากระได้ สำหรับการแก้ไขจัดการได้ด้วยส่วนผสมใบบัวบก 2 กำมือ และนมสด 3 ช้อนโต๊ะ ให้คุณแม่นำใบบัวบกมาล้างให้สะอาดแล้วปั่นพอหยาบ จากนั้นเติมนมลงไปแล้วปั่นต่อให้วัตถุดิบเข้ากันดี นำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด สูตรนี้จะช่วยให้ผิวได้รับคุณค่าดีๆ จากใบบัวบกและน้ำนม ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดฝ้า กระ รอยหมองคล้ำลงไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

เช่นเคยค่ะ หากคุณแม่ไม่มีเวลาทำมาส์กเหล่านี้ด้วยตัวเอง Mama’s Choice ขอนำเสนอ Mama’s Choice Revitalizing Sheet Mask ซึ่งอัดแน่นด้วยคุณประโยชน์จากน้ำผึ้งและใบบัวบกค่ะ

  • Mama’s Choice Revitalizing Sheet Mask คือชีทมาส์กสูตรฟื้นบำรุงผิว ช่วยให้คุณแม่มีผิวที่กระจ่างใสและชุ่มชื้นได้ง่ายๆ ในเวลาแค่ 15 นาที
  • ชีทมาส์กหน้าจาก Mama’s choice ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน หรือน้ำหอมสังเคราะห์ มั่นใจได้ว่าปลอดภัย 100%
  • ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดลองจากห้องแล็บของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนังผ่านกลุ่มตัวอย่างที่ใช้จริงแล้ว
  • ใช้งานง่าย แค่ฉีกซองก็พร้อมเสิร์ฟความสวยให้คุณแม่แล้วค่ะ 🙂

🌟คลิกซื้อผ่านลิงก์นี้ในราคาพิเศษเพียง 159.- จากราคาปกติ 179.- (1 กล่องมี 3 แผ่น)

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เจอแล้ว! ครีมคนท้อง ครีมบำรุงผิวที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตร

‘ไฮโดรควิโนน’ อันตรายต่อคนท้อง หันมาหน้าใสด้วยธรรมชาติกัน

3 วิธีเลือกโฟมล้างหน้าที่แก้ปัญหาผิวคนท้องและปลอดภัยต่อลูกในครรภ์


Author Kankanid

Kankanid

Content Manager at Mama's Choice

COMMENTS

1 Comments
Leave a comment

Your Cart (0)

Close

เพิ่ม ฿300.00 เพื่อรับสิทธิในการจัดส่งฟรี!

Mini Cart

ตะกร้าสินค้าของคุณว่างเปล่า

Shop now

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า