Search

วิธีลดกลิ่นกายสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตร

สำหรับคุณแม่สายลุย การดูแลผิวใต้วงแขนเพื่อป้องกันไม่เกิดกลิ่นกายนั้นสำคัญมาก รวมถึงในช่วงการตั้งครรภ์และให้นมบุตร แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ลดกลิ่นกายยังคงเป็นตัวเลือกที่คุณแม่หลายคนต้องการเพื่อจัดการกับเหงื่อและกลิ่นตัว ด้วยเหตุผลนี้  ในบทความนี้เราจึงได้รวบรวมข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับ Dry Serum นวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการะงับกลิ่นกาย พร้อมวิธีลดกลิ่นกายสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตร ไปอ่านกันเลยค่ะ!

 

ประเภทของผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย

 

ก่อนที่เราจะพูดถึงผลิตภัณฑ์ระงับกายประเภท Dry Serum อันดับแรกเราขอพาคุณแม่ไปทำความรู้จักกับประเภทของผลิตภัณฑ์ลดกลิ่นกายที่มีอยู่ในท้องตลาด รวมถึงข้อดีและข้อเสียของแต่ละประเภทกันก่อนดีกว่าค่ะ

 

  1. ประเภทโรลออน 

วิธีลดกลิ่นกายสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตรประเภทโรลออน

ผลิตภัณฑ์ลดกลิ่นกายประเภทนี้มีข้อดี คือ เป็นที่นิยม ใช้งานง่าย ราคาไม่แพง แต่ก็มีข้อเสีย คือ จะทิ้งคราบไว้บนเสื้อผ้าได้ง่าย หากคุณแม่ไม่รอจนกว่าผลิตภัณฑ์จะแห้งสนิท

 

  1. ประเภทสเปรย์ 

วิธีลดกลิ่นกายสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตรประเภทเปรย์

เป็นผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่จะเหมาะจะใช้หลังออกกำลังกาย เพราะมีน้ำหนักเบาและให้ความรู้สึกเย็นสบาย แต่แน่นอนว่าไม่เหมาะกับคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตร เนื่องจากละอองของสเปรย์จะฟุ้งไปทั่วทำให้คุณแม่เผลอสูดดมและถูกดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดได้

 

  1. ประเภทเจล

วิธีลดกลิ่นกายสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตรประเภทเจล

ข้อดีของผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายประเภทนี้ คือ มีกลิ่นหอมยาวนาน แต่จะใช้เวลาในการซึมซาบเข้าสู่ผิวนานกว่าปกติ เนื่องจากเนื้อเจลจะมีเนื้อสัมผัสที่หนามากกว่าผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายประเภทอื่นๆ 

 

  1. ประเภทแท่ง

วิธีลดกลิ่นกายสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตรประเภทแท่ง

คุณแม่สามารถพบเห็นในรูปแบบแท่งสีขาวใส ใช้งานได้ง่าย มีสัมผัสเนื้อแห้งและไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ก็มีข้อเสียคือ แตกได้ง่ายหากคุณแม่ใช้งานแรงเกินไป

 

  1. ประเภทเซรั่ม

ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายประเภทนี้มีลักษณะคล้ายคลึงกับเซรั่มบำรุงผิวหน้า มีเนื้อสัมผัสบางเบาทำให้ผิวดูดซึมส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ได้ง่ายขึ้นและแห้งเร็วขึ้น

 

ทำความรู้จักผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายประเภท Dry Serum ให้มากขึ้น

 

คุณแม่หลายคนอาจเพิ่งเคยได้ยินเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ลดกลิ่นกายประเภท Dry Serum แน่นอนว่าความคิดแรกเมื่อได้คำว่า “เซรั่ม” คงคิดว่ามีไว้บำรุงผิวหน้าเท่านั้น จะนำมาบำรุงผิวใต้วงแขนได้อย่างไร?

 

แต่จริงๆ แล้ว ผิวใต้วงแขนนั้นบอบบางและต้องการการบำรุงไม่ต่างจากผิวหน้าเลยค่ะ อีกทั้งยังเป็นบริเวณที่เป็นรอยพับทำให้เกิดความอับชื้นและเสียดสีได้ง่าย นอกจากนี้ หากคุณแม่มักกำจัดขนรักแร้ด้วยการโกนหรือแว็กซ์จะยิ่งส่งผลให้ผิวใต้วงแขนมีลักษณะแห้ง คล้ำเสีย และรูขุมขนหยาบกร้านกลายเป็นหนังไก่ 

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงตั้งครรภ์ที่เหงื่อของคุณแม่จะถูกขับออกมามากขึ้น จะยิ่งทำให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วถูกสะสมจนทำให้เห็นผิวที่คล้ำเสียได้อย่างชัดเจน แน่นอนว่าผิวที่คล้ำเสียเช่นนี้สามารถทำลายความมั่นใจของคุณแม่ที่ชอบใส่เสื้อแขนสั้นได้อย่างแน่นอน 

 

ดังนั้น ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่จะให้ Dry Serum ที่มีวิตามินและส่วนผสมสุดแสนพิเศษเข้าไปช่วยดูแลและแก้ปัญหาผิวใต้วงแขนของคุณแม่! 

วิธีลดกลิ่นกายสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตร จาก Mama's Choice

เหตุผลที่ Dry Serum เป็นวิธีลดกลิ่นกายที่ดีที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตร

 

ข้อดีของ Dry Serum คืออะไร? และทำไมวิธีลดกลิ่นกายประเภทนี้ถึงเป็นที่ชื่นชอบ? ตามเรามาสำรวจกันค่ะ

 

1. ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่าย

ข้อดีของเซรั่ม คือ เนื้อบางเบาทำให้ซึมซาบและบำรุงเข้าลึกถึงชั้นผิวได้ดีกว่าผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายประเภทอื่นๆ

 

2. ไม่ทิ้งคราบ

Dry Serum ช่วยทำให้เวลาคุณแม่ใช้เวลาในการเตรียมตัวออกไปนอกบ้านน้อยลง โดยเฉพาะกับคุณแม่ให้นมบุตรที่ไม่มีเวลามากนัก เพราะ Dry Serum จะแห้งเร็ว ไม่ทิ้งคราบ ดังนั้น คุณแม่จึงไม่ต้องกังวลว่าจะมีคราบหลงเหลือติดอยู่บนเสื้อผ้าเลยค่ะ

 

3. ถูกสุขอนามัยมากขึ้น

ในปัจจุบัน Dry Serum มักบรรจุในรูปแบบหลอดเพื่อสุขอนามัยที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้รวมกับหัวทาเซรั่ม ในทางกลับกัน ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายอื่นๆ มักจะมีสุขอนามัยที่ดีน้อยกว่า นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้แบคทีเรียเข้าไปเกาะและส่งผลให้เกิดกลิ่นกายไม่พึงประสงค์แม้จะใช้ผลิตภัณฑ์ไปแล้วก็ตาม

 

4. ผิวนุ่มและไม่เหนียวเหนอะหนะ

เมื่อดูดซึมสารอาหารจาก Dry Serum เข้าไปแล้ว ผิวของคุณแม่จะดูนุ่มขึ้น ผิวใต้วงแขนจะไม่แห้งและไม่เหนอะหนะจนเกินไป เรียกได้ว่าแสดงผลลัพธ์แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายประเภทเจลอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ

วิธีลดกลิ่นกายสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตรประเภทเจล

นวัตกรรมระงับกลิ่นกายแบบ Dry Serum ที่ปลอดภัย ไร้สารเคมีอันตราย

ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายประเภท Dry Serum นั้นดี แต่คุณแม่จำเป็นต้องเลือกแบบที่ปลอดภัยและไร้สารเคมีที่เป็นอันตราย เราขอแนะนำ Mama’s Choice Dry Serum Deodorant นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก Mama’s Choice เราพร้อมมอบความปลอดภัยให้กับคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตร 

สารเคมีที่ควรหลีกเลี่ยง

มาพร้อมกับสูตร Triple Action อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง แร่ธาตุจากทะเลเดดซี วิตามินบี 3 และ สารสกัดจากเลมอน มีประสิทธิภาพในการระงับกลิ่นกาย ควบคุมไม่ให้เหงื่อออกมากเกินไป และบำรุงผิวใต้วงแขนให้แลดูกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

 

นอกจากนี้ Mama’s Choice Dry Serum Deodorant ปราศจากอะลูมิเนียม แอลกอฮอล์ พาราเบน และ Mineral Oil มั่นใจได้ว่าปลอดภัย 100% 

วิธีลดกลิ่นกายสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตร

 

ท้ายนี้ อย่าลืมว่าวิธีลดกลิ่นกายส่วนใหญ่ในท้องตลาดปัจจุบันมักใช้อะลูมิเนียมเป็นสารระงับเหงื่อและมีแอลกอฮอล์เป็นส่วนผสม แม้ว่าผิวจะดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็อาจก่อให้เกิดมะเร็งเต้านมและขัดขวางการพัฒนาของทารกในครรภ์ได้นะคะ ทาง Mama’s Choice หวังว่าคุณแม่ได้เลือกผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่เหมาะสมและปลอดภัยสำหรับคุณแม่ที่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรคะ 🙂

Mama's Choice Dry Serum Deodorant

 

อ้างอิง:

Says.com

Int.eucerin.com

Rexona.com

Author Wanvisa

Wanvisa

COMMENTS

0 Comments
Leave a comment

Your Cart (0)

Close

เพิ่ม ฿300.00 เพื่อรับสิทธิในการจัดส่งฟรี!

Mini Cart

ตะกร้าสินค้าของคุณว่างเปล่า

Shop now

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า