Search

วิธีรักษารอยแตกลายได้ดีขึ้นถึง 2 เท่า

หลังจาก Mama’s Choice ได้ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Stretch Mark Cream ในปี 2019 ซึ่งกลายเป็นสินค้าขายดีและได้รับรางวัล 2021 Brand Choice Award ดังนั้น ในปีนี้พวกเรา Mama’s Choice จึงได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดอีกครั้งอย่าง Mama’s Choice Stretch Mark Complete Solution ซึ่งการเปิดตัวในครั้งนี้ Mama’s Choice อยากเชิญชวนให้คุณแม่ทุกคนหันกลับมารักตัวเองและใส่ใจดูแลผิวหน้าท้องกันอีกครั้ง 

ทำไมถึงคิดค้น เซรั่มลดรอยแตกลายเพื่อลดรอยแตกลาย

Rahne Putri หัวหน้าฝ่าย Branding Mama’s Choice ที่ประเทศอินโดนีเซีย กล่าวว่า

 

เราอยากให้คุณแม่ได้สัมผัสประสบการณ์การเป็นแม่อย่างมีความสุขและสะดวกสบาย ด้วยผลิตภัณฑ์ทั้งสองชิ้นจากเรานั่นก็คือ Mama’s Choice Stretch Mark Complete Solution สามารถลบเลือนรอยแตกลายที่กวนใจคุณแม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้คุณแม่รู้สึกมั่นใจมากขึ้น

รอยแตกลายเป็นปัญหาที่พบบ่อยระหว่างตั้งครรภ์และหลังคลอด

จากงานวิจัยของ Mama’s Choice และคุณแม่ตั้งครรภ์จำนวน 1,515 คน เราพบว่า 91% ของคุณแม่มีรอยแตกลายอันเนื่องมาจากการเปลี่ยนแปลงรูปร่างอย่างรวดเร็ว แน่นอนว่ารอยแตกลายเหล่านี้นอกจากจะทำให้คุณแม่รู้สึกไม่มั่นใจแล้ว สภาพผิวที่เสียหายเช่นนี้ยังทำให้เกิดอาการคันที่น่ารำคาญอีกด้วย

เซรั่มลดรอยแตกลาย ลดรอยแตกลาย ครีมลดรอยแตกลาย

โดยในงานเปิดตัวเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 แพทย์หญิง Dia Febrina SpKK เปิดเผยว่า

เมื่อรอยแตกลายปรากฏขึ้น เริ่มแรกมักจะเป็นสีแดง ซึ่งรอยแตกลายประเภทนี้หากรักษาทันทีจะให้ผลดีกว่า และเมื่อเวลาผ่านไป รอยแตกลายสีแดงจะเปลี่ยนเป็นสีขาวและทำให้ยากต่อการรักษา นี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมคุณแม่จึงควรใช้ครีมหรือเซรั่มเพื่อป้องกันการเกิดรอยแตกลายหรือเปลี่ยนเป็นสีขาวตั้งแต่ในช่วงเริ่มตั้งครรภ์

ไม่มีคำว่าสายเกินไปสำหรับการรักษารอยแตกลาย

ไม่มีคำว่าสายเกินไปสำหรับการรักษารอยแตกลาย แม้ว่ามันจะกลายเป็นสีขาวแล้วก็ตาม แต่อย่างน้อยคุณแม่ก็สามารถทำให้รอยแตกลายดูจางลง

– แพทย์หญิง Dia Febrian SpKK

Mama's Choice Stretch Mark Complete Solution

ดังนั้น หากเกิดรอยแตกลายขึ้นแล้ว เราอยากให้คุณแม่ได้ลองใช้ Mama’s Choice Stretch Mark Complete Solution นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเรา ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติมากถึง 92% ไม่ว่าจะเป็นส่วนผสมออร์แกนิคอย่างสารสกัดจากดอกคาร์โมมายด์ที่ได้รับการรับรองโดย Ecocert จิงจูฉ่าย และวิตามินบี 3 ส่วนผสมทั้งหมดนี้สามารถช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ ต้านการอักเสบ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดอาการคัน และบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญสามารถลบเลือนรอยแตกลายทั้งสีขางและสีแดง

สอดคล้องกับพันธกิจในการส่งมอบผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ปลอดภัย และมีฮาลาล

ได้เวลาสัมผัสประสบการณ์ในช่วงตั้งครรภ์ไปจนถึงช่วงหลังคลอดที่เต็มไปด้วยความสุขและความมั่นใจมากขึ้นกับผิวที่ปราศจากรอยแตกลายด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดจาก Mama’s Choice 

หากคุณแม่สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของเรา สามารถไปช้อปกันได้ที่ร้านออนไลน์ของเราในทุกช่องทางได้เลยนะคะ 🙂

 

ซื้อเลยวันนี้ใรราคาพิเศษ เหลือเพียง 599.- จาก 857.- | จัดส่งฟรี!

Stretch Mark Complete Solution

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ผิวแห้ง คัน แตกลาย ระหว่างตั้งครรภ์ บรรเทาได้ด้วย 6 วิธีนี้

อาการท้องแตกลายเกิดจากอะไร? ครีมทาท้องลายจะช่วยได้ไหม?

เจ็บหัวนม เจ็บเต้านม! มีวิธีแก้ไขสำหรับคุณแม่มือใหม่ที่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่

Author Wanvisa

Wanvisa

COMMENTS

0 Comments
Leave a comment

Your Cart (0)

Close

เพิ่ม ฿300.00 เพื่อรับสิทธิในการจัดส่งฟรี!

Mini Cart

ตะกร้าสินค้าของคุณว่างเปล่า

Shop now

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า