Search

7 ไอเดียของขวัญวันแม่ เลือกซื้อตามสไตล์แม่ รับรองถูกใจแน่นอน

 

วันแม่ถือเป็นโอกาสดีที่จะแสดงให้คุณแม่เห็นว่าเรารู้สึกซาบซึ้งและอยากจะขอบคุณกับทุกสิ่งทุกอย่างที่แม่ทำเพื่อเรามากแค่ไหน สำหรับใครที่อยากซื้อ ของขวัญวันแม่ ให้คุณแม่ แต่ยังนึกไม่ออกว่าจะซื้ออะไรดี Mama’s Choice มีไอเดียของขวัญตามไลฟ์สไตล์ของคุณแม่มาฝากค่ะ

 

ของขวัญวันแม่ สำหรับคุณแม่สายฟิต

BAHE Synergy Regular Yoga Mat

การเล่นโยคะเป็นการออกกำลังกายที่สามารถทำได้ที่บ้าน เหมาะกับช่วงที่ต้องล็อกดาวน์อยู่บ้านมากๆ เลยค่ะ ซึ่งอุปกรณ์สำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับการเล่นโยคะก็คือเสื่อโยคะ ซึ่งจะช่วยรองรับอวัยวะของผู้เล่น โดยเฉพาะเข่าและศอก ที่ต้องรับน้ำหนักของร่างกายขณะทำท่าทางต่างๆ ไม่ให้รู้สึกเจ็บจนเกินไป

เสื่อโยคะของแบรนด์ Bahe รุ่นนี้ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ จึงมีความทนทาน ใช้งานได้นาน ที่สำคัญปลอดสารเคมีที่อาจเป็นอันตราย เช่น ตาเลต (phthalate), BPA, PVC จึงสัมผัสได้อย่างสบายใจ หายห่วง นอกจากนี้ยังมีสีสันสดใส ช่วยให้คุณแม่อารมณ์ดีและพร้อมออกกำลังกายอย่างสดชื่นค่ะ

ข้อมูลจำเพาะของ BAHE Synergy Regular Yoga Mat

  •  ขนาด 24 x 68 นิ้ว
  • สามารถใช้เล่นโยคะร้อนได้
  • เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพราะผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ

ราคา 2,990 บาท

 

Mama’s Choice Breathable Corset

อีกหนึ่งของขวัญสำหรับคุณแม่สายฟิตที่เราอยากแนะนำก็คือ Mama’s Choice Breathable Corset ค่ะ เพราะการสวมใส่คอร์เซตตัวนี้ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายเป็นประจำ จะช่วยให้หน้าท้องกระชับขึ้น และเห็นส่วนโค้งส่วนเว้าชัดเจน โดยเฉพาะช่วงเอวและสะโพก

Mama’s Choice Breathable Corset นั้นผลิตจากวัสดุคุณภาพดี จึงระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อน ไม่คัน ไม่บาดผิว สามารถใส่ต่อเนื่องทั้งวันได้โดยที่ยังรู้สึกสบายตัว ไม่ม้วน ไม่พับ แนะนำเลยค่ะสำหรับคุณแม่ที่ใส่ใจเรื่องรูปร่างเป็นพิเศษ

ข้อมูลจำเพาะของ Mama’s Choice Breathable Corset

  • ไซส์ M รอบเอวก่อนยืด 26 นิ้ว รอบเอวหลังยืด 32 – 35 นิ้ว
  • ไซส์ XL รอบเอวก่อนยืด 27 นิ้ว รอบเอวหลังยืด 37 – 40 นิ้ว
  • มีให้เลือก 2 สี สีครีมและสีดำ

ราคา 299 บาท

 

ของขวัญวันแม่ สำหรับคุณแม่ผู้รักการเข้าสปา

Nurse Jamie Eyeonix

ล็อกดาวน์แบบนี้ไปทำสปาที่ร้านไม่ได้ ก็ให้คุณแม่ทำสปาอยู่บ้านไปพลางๆ ก่อนก็แล้วกันนะคะ โดยของขวัญที่เราอยากแนะนำคือ เครื่องนวดผิวรอบดวงตาจากแบรนด์ Nurse Jamie ซึ่งฮอตฮิตมากจน sold out ไปหลายรอบเลยทีเดียวค่ะ

โดยความดีงามของ Nurse Jamie Eyeonix อยู่ที่คุณสมบัติในการระบายความร้อน ซึ่งทำให้เจ้าเครื่องนี้สามารถลดรอยตล้ำรอบดวงตา ลดถุงใต้ตา และลดอาการตาบวมได้เป็นอย่างดี แล้วรู้ไหมคะว่าคนดังระดับโลกอย่าง Lea Michele และ Khloé Kardashian ก็ใช้เครื่องนวดผิวรอบดวงตารุ่นนี้อยู่เหมือนกัน ต้องมีแล้วล่ะค่ะ

ข้อมูลจำเพาะของ Nurse Jamie Eyeonix 

  • ขนาด 4.25 x 1 x 1 นิ้ว
  • ทำงานด้วยแบตเตอรี่ AAA 1 ก้อน

ราคา 49 เหรียญ (ประมาณ 1,640 บาท)

 

Mama’s Choice Relaxing Massage Oil

อีกหนึ่งของขวัญที่เหมาะสำหรับคุณแม่ผู้ชื่นชอบการเข้าสปามากๆ คือ Mama’s Choice Relaxing Massage Oil น้ำมันนวดออร์แกนิก ซึ่งมีส่วนผสมหลักอย่างน้ำมันลาเวนเดอร์ น้ำมันเกรปฟรุต และน้ำมันส้ม ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น พร้อมกับช่วยให้ผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมๆ อีกด้วยค่ะ

คุณลูกคนไหนที่ซื้อน้ำมันนวดตัวนี้ไปให้คุณแม่ อย่าลืมนวดให้คุณแม่แทนการบอกรักและคำขอบคุณด้วยนะคะ ลองศึกษาวิธีนวดเท้าหรือนวดคอบ่าไหล่จาก YouTube ดู รับรองว่าคุณแม่ต้องปลื้มมากๆ แน่ค่ะหลังจากไม่ได้นวดตัวมานานเพราะร้านนวดปิดต่อเนื่องมาหลายเดือนแล้ว

ข้อมูลจำเพาะของ Mama’s Choice Relaxing Massage Oil

  • ปริมาณ 100 มิลลิลิตร
  • สูตรธรรมชาติ 100% ประกอบด้วยน้ำมันลาเวนเดอร์ น้ำมันเกรปฟรุต น้ำมันส้ม น้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะกอก วิตามินอี
  • ปราศจากสารเคมีอันตราย เช่น พาราเบน ตาเลต ไตรโคลซาน

ราคา 239 บาท

 

ของขวัญวันแม่ สำหรับคุณแม่นักควงตะหลิว

LE CREUSET Signature Cast Iron Round Dutch Oven

หม้อเหล็กหล่อแบรนด์ LE CREUSET ต้องอยู่ใน wish list ของคุณแม่ผู้รักการเข้าครัวแน่นอน เพราะแบรนด์เก่าแก่สัญชาติฝรั่งเศสนี้ได้ร่ายเวทมนตร์ให้นักปรุงอาหารหลงรักมาแล้วเกือบ 100 ปี

สำหรับคุณลูกใจป้ำที่อยากเอาใจคุณแม่เป็นพิเศษ เราแนะนำให้เลือกซื้อรุ่นคลาสสิคอย่าง Dutch Oven ซึ่งเป็นหม้อทรงกลม สามารถใช้ทำอาหารได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งต้ม ผัด แกง ทอด หรือจะเอาเข้าเตาอบก็ได้ตามสไตล์หม้อเหล็กหล่อ รับรองว่าคุณแม่รักตายเลยค่ะ แถมคุณลูกจะได้รับประทานอาหารอร่อยๆ ฝีมือคุณแม่อีกด้วยแหนะ

ข้อมูลจำเพาะของ LE CREUSET Signature Cast Iron Round Dutch Oven

  • ความจุ 2.4 ลิตร ความกว้าง 20 ซม. ความสูง 9.3 ซม. น้ำหนัก 3.35 กก.
  • ด้านในเคลือบอีนาเมลเพื่อป้องกันการเกาะติด
  • สามารถใช้กับเครื่องล้างจานได้

ราคา 12,200 บาท

 

เครื่องทำขนมปังอัตโนมัติ Homemate รุ่น HOM-264401

อีกหนึ่งไอเทมที่น่าจะถูกใจคุณแม่ผู้รักการเข้าครัวคือเครื่องทำขนมปังอัตโนมัติแบรนด์ Homemate ซึ่งมาพร้อมโปรแกรมทำงานถึง 12 โปรแกรม สามารถอบขนมปังได้หลายรูปแบบ ตั้งเวลาล่วงหน้าได้ 13 ชั่วโมง ที่สำคัญคือแค่เทส่วนผสมใส่ไว้ แล้วที่เหลือเจ้าเครื่องนี้ก็จะจัดการให้ ไม่ต้องเหนื่อยกับการนวดขนมปัง แต่ก็มีขนมปังโฮมเมดอร่อยๆ กินกันที่บ้านได้

เมื่อซื้อไปให้คุณแม่แล้วอย่าลืมอ้อนให้คุณแม่ทำขนมปังสูตรพิเศษให้กิน รับรองว่าคุณแม่จะยิ้มแก้มปริแล้วรีบทำให้อย่างแน่นอนค่ะ

ข้อมูลจำเพาะของเครื่องทำขนมปังอัติโนมัติ Homemate รุ่น HOM-264401

  • ขนาด 25 x 37 x 29 ซม.
  • กำลังไฟ 550 วัตตส์
  • โถอบความจุ 2 ปอนด์ สามารถทำขนมปังขนาด 700 และ 900 กรัมได้

ราคา 4,290 บาท

 

ของขวัญวันแม่ สำหรับคุณแม่ที่มีทุกอย่างแล้ว

ชุดผ้าปูที่นอน SANTAS คอลเลกชั่น Lendorf

คุณแม่ประเภทนี้เป็นคุณแม่ที่หาซื้อของขวัญให้ยากที่สุดเลยใช่ไหมคะ เพราะท่านดูเหมือนจะมีทุกอย่างที่ต้องการพร้อมแล้ว ในกรณีแบบนี้อาจจะซื้อของที่ดูธรรมดาๆ แต่คุณภาพพรีเมียมให้คุณแม่ก็ได้นะคะ อย่างชุดผ้าปูที่นอน SANTAS ซึ่งตัดเย็บจากผ้าฝ้ายอียิปต์เชียน กีซ่า ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเส้นใยที่ดีที่สุดในโลก ทอละเอียดถึง 1,000 เส้นด้าย รับรองว่าคุณแม่จะนอนหลับสบายกว่าที่เคยแน่นอนค่ะ

ข้อมูลจำเพาะของ ชุดผ้าปูที่นอน SANTAS คอลเลกชั่น Lendorf

  • ไซส์คิง ความยาว 198 ซม. ความกว้าง 183 ซม. น้ำหนัก 1.5 กก.
  • ประกอบด้วยผ้าปูที่นอน 6 ฟุต 1 ชิ้น และปลอกหมอนหนุน 2 ชิ้น

 

สุดท้ายนี้ ไอเทมที่เราลิสต์มาก็เป็นเพียงไอเดียสำหรับคนที่นึกไม่ออกว่าจะซื้ออะไรดี แต่สุดท้ายแล้ว สำหรับคุณแม่หลายๆ คน ท่านอาจไม่ได้คาดหวังของขวัญราคาแพงอะไรหรอกค่ะ ขอแค่เป็นสิ่งที่ลูกตั้งใจมอบให้ หรือแค่ลูกไปเยี่ยมเยี่ยน ได้เจอหน้าและพูดคุยกัน แค่นี้ท่านก็มีความสุขมากๆ แล้วล่ะค่ะ

สุขสันต์วันแม่จาก Mama’s Choice ค่ะ 🙂

 

*หมายเหตุ ลิงก์ของสินค้าที่ระบุไว้มีเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการค้นหาสินค้าเท่านั้น การซื้อสินค้านั้นถือเป็นดุลยพินิจของผู้อ่านเอง เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ในการรับผิดชอบต่อปัญหาการทำธุรกรรมและปัญหาอื่นๆ ที่อาจเกิดขึ้น หากผู้อ่านซื้อสินค้าผ่านโพสต์นี้ เราไม่ได้รับส่วนแบ่งใดๆ โดยราคาของสินค้าที่ระบุไว้นั้นเป็นราคาของสินค้า ณ วันที่มีการเผยแพร่บทความนี้ อย่างไรก็ดี สินค้าอาจจะหมดหรือมีการเปลี่ยนแปลงราคาในภายหลังได้

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

7 ไอเดียกิจกรรมวันแม่ยุคโควิด-19 ถึงอยู่บ้านก็ทำให้วันแม่เป็นวันพิเศษได้

‘วันแม่’ ที่แปลว่า ‘วันของแม่’ กับ 20 กิจกรรมดูแลตัวเองที่แม่ต้องลอง! 

ทุกเรื่องที่คุณแม่มือใหม่ต้องรู้เกี่ยวกับ ‘การฝากครรภ์’


เลือกซื้อผลิตภัณฑ์แม่และเด็กปลอดภัย ไร้สารเคมี ได้ที่ Mama’s Choice Shopee Official Store

Author Kankanid

Kankanid

Content Manager at Mama's Choice

COMMENTS

0 Comments
Leave a comment

Your Cart (0)

Close

เพิ่ม ฿300.00 เพื่อรับสิทธิในการจัดส่งฟรี!

Mini Cart

ตะกร้าสินค้าของคุณว่างเปล่า

Shop now

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า