Search

‘สารสกัดจากถั่วเหลือง’ ส่วนผสมสกินแคร์ยอดฮิตเพื่อผิวเรียบเนียนและเต่งตึง

เพราะความสวยงามของผู้หญิงเป็นเรื่องที่รอไม่ได้ วงการบิวตี้จึงขยันพัฒนานวัตกรรมและสารสกัดใหม่ๆ มาเสิร์ฟคุณผู้หญิงอยู่ไม่ขาด อย่างเช่นส่วนผสมสกินแคร์ที่ Mama’s Choice อยากแนะนำให้คุณแม่รู้จักกันในวันนี้ นั่นคือ ‘Lipobelle Soyaglycone’ หรือเรียกง่ายๆ เป็นภาษาไทยว่า ‘สารสกัดจากถั่วเหลือง’ นั่นเองค่ะ

 

ทำความรู้จัก ‘สารสกัดจากถั่วเหลือง’ 

‘Lipobelle Soyaglycone’ นั้นพบได้มากที่สุดในพืชตระกูลถั่ว โดยเฉพาะถั่วเหลืองค่ะ

สารสกัดชนิดนี้นับเป็นไอโซฟลาโวน (Isoflavone) ประเภทเจนิสสไตน์ (Genistein) ซึ่งหากจะให้อธิบายอย่างง่ายที่สุด มันคือ ‘ฮอร์โมนเอสโตรเจนจากพืช’ นั่นเองค่ะ และอยากที่คุณแม่คงรู้กันอยู่แล้ว ฮอรโมนเอสโตรเจนหรือฮอร์โมนเพศหญิงนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายของผู้หญิงอย่างเราๆ มาก เพราะเป็นตัวช่วยชะลอความแก่และริ้วรอยแห่งวัย

ทั้งนี้ ไอโซฟลาโวนมีหลายชนิดก็จริง แต่ Lipobelle Soyaglycone นั้นเริ่ดกว่าไอโซฟลาโวนตัวอื่นๆ ตรงที่มันถูกนำไปผ่านกระบวนการที่ทำให้ร่างกายดูดซึมไปใช้ง่ายมาค่ะ

สารสกัดจากถั่วเหลือง Lipobelle Soyaglycone ครีมลดรอยแตกลาย ครีมทาท้องลาย ผิวแตกลาย รอยแตกลาย

 

‘สารสกัดจากถั่วเหลือง’ มีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างไร?

จริงๆ แล้วการบริโภคสารสกัดจากถั่วเหลือง (หรือกระทั่งการรับประทานถั่วเหลืองในรูปแบบต่างๆ เช่น เต้าหู้ นมถั่วเหลือง) มีมานานแล้วในหมู่ผู้หญิงในประเทศแถบเอเชีย เพราะไอโซฟลาโวนมีสรรพคุณที่ดีต่อร่างกายเป็นอย่างมาก ดังนี้

  • ลดอาการวูบวาบของช่วงวัยทอง ภาวะหมดประจำเดือนจะทำให้ผู้หญิงมีอาการร้อนวูบวาบ ซึ่งไอโซฟลาโวนช่วยบรรเทาได้
  • ป้องกันการเกิดโรคที่มีความสัมพันธ์กับเพศ เช่น โรคมะเร็งเต้านม โรคมะเร็งเยื่อบุโพรงมดลูก 
  • ป้องกันการเกิดโรคอื่นๆ เช่น โรคหัวใจและหลอดเลือด โรคคอเลสเตอรอลสูง โรคกระดูกพรุน เป็นต้น 

สารสกัดจากถั่วเหลือง Lipobelle Soyaglycon ผิวแตกลาย รอยแตกลาย ครีมลดรอยแตกลาย

 

‘สารสกัดจากถั่วเหลือง’ มีประโยชน์ต่อผิวพรรณอย่างไร

นอกจากประโยชน์ต่อร่างกายจากการดื่มกินเข้าไปแล้ว ‘สารสกัดจากถั่วเหลือง’ ยังเป็นที่ยอมรับอย่างมากในแวดวงสกินแคร์ อย่าง ‘Lipobelle Soyaglycone’ นั้นก็เป็นที่รู้จักในฐานะส่วนผสมสำคัญที่สามารถบำรุงผิวและแก้ปัญหาผิวได้หลากหลาย โดยให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนในแง่ความกระชับเต่งตึงของผิวหน้าและผิวกาย รวมถึงให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนในแง่ความกระจ่างใสด้วยค่ะ

ส่วนมากนั้นเรามักพบ ‘Lipobelle Soyaglycone’ ในสกินแคร์ประเภทครีมกระชับสัดส่วน ครีมลดรอยแตกลาย และครีมต่อต้านริ้วรอย เพราะสารสกัดชนิดนี้สามารถต้านอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนจำนวนมาก และป้องกันการสลายตัวและเสื่อมสภาพของคอลลาเจนได้เป็นอย่างดี 

นอกจากนี้ ผลจากการวิจัยยังพบอีกว่าเมื่อทาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ ‘Lipobelle Soyaglycone’ ติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง ตัวสารสกัดนี้จะออกฤทธิ์ทางสรีรวิทยา สามารถบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกถึงชั้นผิวหนังแท้ ทำให้ผิวได้รับการดูแลอย่างเต็มประสิทธิภาพค่ะ 

โดย ‘Lipobelle Soyaglycone’ สามารถช่วยในเรื่องผิวพรรณได้ดังนี้

สารสกัดจากถั่วเหลือง ครีมลดรอยแตกลาย ครีมทาท้องลาย ผิวแตกลาย รอยแตกลาย Lipobelle Soyaglycone

  • เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว 
  • ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ทำให้ผิวนุ่ม เรียบเนียนขึ้น 
  • ช่วยทำให้ผิวเต่งตึง กระชับขึ้น
  • ช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ 
  • ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย

 

ป้องกันผิวแตกลายด้วย ‘สารสกัดจากถั่วเหลือง’

จากที่ Mama’s Choice เล่าให้ฟังมาทั้งหมดนี้ คุณแม่คงไม่แปลกใจใช่ไหมคะที่เราเลือก ‘Lipobelle Soyaglycone’ มาเป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของเราอย่าง Mama’s Choice Stretch Mark Cream ครีมลดรอยแตกลาย ครีมทาท้องลาย ที่เราตั้งใจคิดค้นมาเพื่อคุณแม่ตั้งครรภ์และคุณแม่ให้นมโดยเฉพาะ

Mama's Choice ครีมลดรอยแตกลาย ครีมทาท้องลาย รอยแตกลาย ผิวแตกลาย

เพราะช่วงเวลาของการได้ทำความรู้จักและทะนุถนอมชีวิตน้อยๆ นั้นควรเป็นช่วงเวลาที่คุณแม่มีความสุขที่สุด เราจึงไม่อยากให้คุณแม่ต้องกังวลใจกับปัญหาผิวแตกลาย ไม่ว่าจะเป็นหน้าท้องแตกลาย ขาแตกลาย หน้าอกแตกลาย รวมไปถึงอาการคันผิวที่มักมาพร้อมกับรอยแตกลายทั้งหลาย

ซึ่งนอกจาก ‘Lipobelle Soyaglycone’ ที่ขึ้นชื่อเรื่องการกระตุ้นคอลลาเจน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน เต่งตึงแล้ว ใน Mama’s Choice Stretch Mark Cream ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติชนิดอื่นๆ ที่มีประโยชน์ไม่แพ้กัน ได้แก่

ว่านหางจระเข้ – เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว บรรเทาอาการคัน

เชียบัตเตอร์และน้ำมันมะกอก – ต้านอนุมูลอิสระ ปลอมประโลมผิวที่แห้งแตกคัน

น้ำมันโจโจบา – ต้านการอักเสบ บำรุงและคืนความยืดหยุ่นให้ผิว 

Mama's Choice ครีมลดรอยแตกลาย ครีมทาท้องลาย สารสกัดจากถั่วเหลือง เชียบัตเตอร์ น้ำมันมะกอก โจโจ้บาออยล์ ว่านหางจระเข้

นอกจากนี้ เรายังไม่อยากให้คุณแม่ต้องกังวลเรื่องการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อตัวเองและลูกน้อยด้วยค่ะ Mama’s Choice Stretch Mark Cream นั้นปราศจากสารเคมีทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นพาราเบน ตาเลต ไตรโคลซาน แอลกอฮอล์ หรือ SLS คุณแม่ตั้งครรภ์และคุณแม่ให้นมจึงสามารถวางใจในผลิตภัณฑ์ของเราได้ว่าปลอดภัย 100% ค่ะ

การใช้ Mama’s Choice Stretch Mark Cream นั้นง่ายมากๆ ค่ะ เพียงคุณแม่ทาครีมตามบริเวณต่างๆ ที่มีรอยแตกลาย (เว้นช่วงหัวนมในกรณีให้นมลูกอยู่) โดยให้คุณแม่นวดเป็นวงกลมอย่างนุ่มนวลเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด เมื่อใช้เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน (หรือทุกเมื่อที่ต้องการ) ต่อเนื่องอย่างน้อย 6 เดือน คุณแม่จะเห็นว่ารอยแตกลายจางลงอย่างชัดเจนค่ะ

เคล็ดลับอย่างหนึ่งที่เราอยากบอกคุณแม่เอาไว้ โดยเฉพาะคุณแม่ที่เพิ่งรู้ตัวว่าตั้งครรภ์ได้ไม่นานหรือเพิ่งอยู่ในช่วงไตรมาสที่ 2 ซึ่งท้องยังไม่ขายมากนัก เราแนะนำให้คุณแม่รีบทาครีมลดรอยแตกลายไว้เลยตั้งแต่วันนี้จะดีที่สุดค่ะ คือทาเพื่อให้ผิวแข็งแรง มีคอลลาเจน และมีความชุ่มชื้นเพียงพอ เมื่อผิวหน้าท้องและผิวบริเวณส่วนอื่นๆ ของร่างกายขยายตัว

สำหรับคุณแม่ที่มีรอยแตกลายอยู่แล้ว แนะนำให้ใช้ครีมลดรอยแตกลายพร้อม Mama’s Choice Stretch Mark Complete Solution ชุดลดเลือนรอยแตกลายสูตรที่ดีสุดมาเพื่อปกป้องผิวบอบบางแพ้ง่ายของคุณแม่ตั้งครรภ์โดยเฉพาะ รอยแตกลายจะได้ไม่ถามหาค่ะ 

🌟คลิกซื้อ Mama’s Choice Stretch Mark Complete Solution ในราคาพิเศษ เพียง 599.- จากราคาเต็ม 857.- (ส่งฟรี! เมื่อช้อปถึง 300.-)

Stretch Mark Complete Solution

 

อ้างอิง

citeseerx.ist.psu.edu

cosmeticbaz.tripod.com

disthai.com

sayuricosmetics.nl

ulprospector.com

yumpu.com

zenbiotech.co.th

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สารเคมีอันตรายที่คุณแม่มือใหม่ควรรู้ เลี่ยงอย่างไรให้ปลอดภัยต่อลูกน้อย

ผิวแตกลายเกิดขึ้นจากอะไร คุณแม่จะดูแลอย่างไรให้หายดี

5 สูตรแก้ผมร่วงด้วยวัตถุดิบธรรมชาติ ปลอดภัยกับแม่ตั้งครรภ์และแม่ให้นม

 

Author Kankanid

Kankanid

Content Manager at Mama's Choice

COMMENTS

0 Comments
Leave a comment

Your Cart (0)

Close

เพิ่ม ฿300.00 เพื่อรับสิทธิในการจัดส่งฟรี!

Mini Cart

ตะกร้าสินค้าของคุณว่างเปล่า

Shop now

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า