Search

ครีมทาท้องลาย สูตรปลอดภัย ธรรมชาติ และ ลดรอยแตกลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รอยแตกลาย ปัญหาที่แก้ไม่ตกสำหรับคุณแม่หลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคุณแม่ตั้งครรภ์ที่ร่างกายมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตลอดระยะเวลา 9 เดือน…

 

รอยแตกลายสามารถเกิดขึ้นได้จากหลากหลายสาเหตุปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นหรือลดลงอย่างรวดเร็ว การออกกำลังกายที่เน้นการสร้างกล้ามเนื้อ หรือแม้กระทั่งการตั้งครรภ์ แน่นอนว่ารอยแตกลายสามารถเกิดขึ้นได้กับคนทุกเพศ ทุกวัย โดยรอยแตกลายจะปรากฏขึ้นเป็นลักษณะเส้นยาวๆ และมีสีแตกต่างกันไปตามสีผิวของแต่ละบุคคล มักเกิดตามบริเวณหน้าท้อง หน้าอก สะโพก ต้นแขน และต้นขา ซึ่งสามารถพบได้บ่อยที่สุดในคุณแม่ตั้งครรภ์

 

“คุณแม่ 8 ใน 10 คน เผชิญกับปัญหารอยแตกลายในระหว่างตั้งครรภ์ เนื่องจากผิวเกิดการขยายตัวอย่างรวดเร็ว จนทำให้ผิวเกิดการสูญเสียคอลลาเจน มักเกิดตามบริเวณหน้าท้อง สะโพก ต้นแขน และต้นขา” 

รอยแตกลาย

ในปัจจุบัน ปัญหารอยแตกลายไม่ใช่เรื่องใหญ่อีกต่อไป เนื่องด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่พัฒนาไปก้าวไกลทำให้ตอนนี้คุณแม่สามารถรักษารอยแตกลายได้ด้วยหลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นวิธีการตามธรรมชาติ การใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่างๆ หรือการใช้เทคนิคทางการแพทย์ก็ตาม 

 

แต่สำหรับในบทความนี้ เราขอพาคุณแม่ไปทำความรู้จักกับครีมลดรอยแตกลายสูตรที่ดีสุดของ Mama’s Choice สามารถรักษารอยแตกลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ต้องจ่ายแพง แถมยังไม่เจ็บตัวอีกด้วยค่ะ

 

ส่วนผสมสำคัญของ Mama’s Choice Stretch Mark Cream

ครีมทาท้องลาย

สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตร ย่อมต้องใช้ความระมัดระวังใช้การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมากกว่าคนทั่วไป เนื่องจากส่วนผสมบางชนิดในผลิตภัณฑ์อาจส่งผลกระทบต่อลูกน้อยในครรภ์ได้ โดยเฉพาะครีมลดรอยแตกที่มีส่วนผสมของยาในกลุ่มเรตินอยด์หรือวิตามิน A ที่ถึงแม้จะช่วยลดเลือนรอยแตกลายได้จริง แต่ก็อาจเสี่ยงทำให้เจ้าตัวเล็กเกิดความผิดปกติต่างๆ ตามมาได้ 

 

แต่หากคุณแม่เลือกใช้ Mama’s Choice Stretch Mark Cream ครีมลดเลือนรอยแตกลาย ครีมทาท้องลายของเราก็ไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องเล่านี้อีกต่อไป เนื่องจาก Mama’s Choice ตั้งใจคัดสรรทุกส่วนผสมจากธรรมชาติที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและปลอดภัยสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตร โดยมี 4 ส่วนผสมสำคัญหลักๆ ดังนี้ 

 

1. น้ำมันมะกอก (Olive Oil)

น้ำมันมะกอก

เราเชื่อว่าคุณแม่สายสุขภาพต้องคุ้นเคยกับน้ำมันมะกอกที่ขึ้นชื่อว่าดีต่อสุขภาพ หากนำไปใช้ประกอบอาหารแทนน้ำมันพืชชนิดอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันปาล์มหรือน้ำมันถั่วเหลือง แต่สำหรับคุณแม่สายบิวตี้ ย่อมต้องรู้จักน้ำมันมะกอกในฐานะของตัวช่วยบำรุงผิวที่ยอดเยี่ยมกันแน่ๆ อยู่แล้ว

 

เนื่องจากน้ำมันมะกอก เกิดจากการนำลูกมะกอกไปบดผ่านลูกกลิ้งสเตนเลสจนได้ออกมาเป็นผงแป้ง ก่อนจะนำไปผสมกับน้ำ หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่ากระบวนการ Malaxation จนทำให้ได้น้ำมันมะกอกที่อุดมไปด้วยวิตามิน E และสารต้านอนุมูลอิสระ สามารถช่วยสร้างชุ่มชื้นให้กับผิว บำรุงผิวคล้ำเสียจากแดด และต่อต้านริ้วรอยก่อนวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

 

2. สารสกัดจากถั่วเหลือง (Lipobelle™ Soyaglycone)

Lipobelle Soyaglycone 

Lipobelle™ Soyaglycone อีกหนึ่งส่วนสผมสำคัญที่ Mama’s Choice ตั้งใจคัดสรรมาให้กับคุณแม่ เพราะสารสกัดตัวนี้มีสารสำคัญอย่าง Genistein ที่มีหลักการทำงานคล้ายฮอร์โมนเอสโตรเจน (Estrogen) แฝงอยู่ ส่งผลให้เกิดสรรพคุณที่ดีต่อสุขภาพมากมาย โดยเฉพาะในเรื่องของการดูแลผิวพรรณ 

 

นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ในแวดวงเครื่องสำอาง หยิบยกสาร Lipobelle™ Soyaglycone ที่มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนจำนวนมาก และป้องกันการสลายตัวและเสื่อมสภาพของคอลลาเจนได้เป็นอย่างดี มาใส่ไว้ผลิตภัณฑ์จำพวกครีมลดรอยแตกลาย ครีมกระชับสัดส่วน และครีมต่อต้านริ้วรอย 

 

นอกจากนี้ ผลจากการวิจัยยังพบว่า เมื่อทาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ Lipobelle™ Soyaglycone เฉพาะที่ติดต่อกันอย่างต่อเนื่องจะสามารถบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกถึงชั้นผิวหนังแท้ ทำให้ผิวได้รับการดูแลอย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งเหมาะกับคุณแม่ที่กำลังเผชิญกับปัญหารอยแตกลายอยู่ในขณะนี้ 

 

3. ว่านหางจระเข้ (Aloe Vera)

ว่านหางจระเข้ Aloe Vera

ว่านหางจระเข้ พืชที่แสนจะดูธรรมดาในสายตาของเรา แต่กลับเต็มไปด้วยคุณประโยชน์นานัปการ จนถูกขนานนามว่าเป็น “พืชมหัศจรรย์” เนื่องจากมันอุดมไปด้วยสารอาหาร วิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน และสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ สามารถนำไปใช้รับประทานเพื่อปรับปรุงระบบย่อยอาหาร และเสริมภูมิคุ้มกันได้  

 

นอกจากนี้ ว่านหางจระเข้ยังมีสรรพคุณออกฤทธิ์เย็น เนื่องจากมีส่วนประกอบของน้ำมากถึง 99% รวมไปถึงมีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ทำให้สามารถนำไปใช้ทาเฉพาะที่ได้ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวต่างๆ เช่น ผิวไหม้จากแดด ผิวแห้งกร้าน ผิวเป็นสิว ผิวมีรอยแผลเป็น เป็นต้น 

 

4. น้ำมันโจโจ้บา (Jojoba Oil)

น้ำมันโจโจบา jojoba oil

แม้ว่าต้นโจโจ้บาจะเจริญเติบโตมาในพื้นที่แสนร้อนระอุอย่างทะเลทราย แต่เมล็ดของมันกลับเต็มเปี่ยมไปด้วยสรรพคุณที่ดีต่อสุขภาพ โดยเฉพาะในเรื่องของการบำรุงผิวพรรณ นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้แวดวงผลิตภัณฑ์สกินแคร์นำเมล็ดโจโจ้บามาสกัดเป็นน้ำมันเพื่อนำไปใช้บำรุงผิว

 

โดยมีแหล่งอ้างอิงที่เชื่อถือได้กล่าวว่า น้ำมันโจโจ้บาเป็นสารให้ความชุ่มชื้นและต้านอนุมูลอิสระ สามารถช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดของผิว และกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนให้กับผิวได้เป็นอย่างดี 

 

นอกจากนี้ น้ำมันโจโจ้บายังอุดมไปด้วยวิตามิน E ในรูปแบบธรรมชาติและมีโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้สามารถลดเลือนรอยแผลเป็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง ทำให้สามารถนำมาใช้บำรุงผิวได้โดยตรงหรือจะนำไปผสมใช้ร่วมกับน้ำมันชนิดอื่นๆ ก็ได้เช่นกันค่ะ

 

ประสิทธิภาพของครีมลดรอยแตกลายจาก Mama’s Choice 

Stretch mark cream ครีมทาท้องลาย

นอกจากส่วนผสมที่เราตั้งคัดสรรมาเพื่อคุณแม่ทุกคนแล้ว Mama’s Choice Stretch Mark Cream ยังได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวและช่วยลดเลือนรอยแตกลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

  • ได้รับการพิสูจน์แล้วที่อินโดนีเซีย

จากการทดลองของคุณแม่จำนวน 35 คนที่ได้ลองใช้ Mama’s Choice Stretch Mark Cream ครีมลดเลือนรอยแตกลาย ครีมทาท้องลาย ติดต่อกันเป็นเวลา 14 วัน เราพบว่า คุณแม่ 97% ที่อินโดนีเซียรู้สึกว่าผิวบริเวณที่เสี่ยงต่อการเกิดรอยแตกลาย เช่น หน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา และสะโพกมีความกระชับและชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น 

นอกจากนี้ คุณแม่ทุกคนยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่าสัมผัสเย็นๆ ของเนื้อครีมสามารถช่วยบรรเทาอาการคันบริเวณที่เสี่ยงต่อการเกิดรอยแตกลายได้เป็นอย่างดี 

 

2. รอยแตกลายดูจางลงอย่างรวดเร็ว

ลดรอยแตกลาย

ด้วยส่วนผสมที่สำคัญที่สุดอย่าง Lipobelle™ Soyaglycone ที่เราตั้งใจคัดสรรมาเพื่อคุณแม่ ผสานเข้ากับนวัตกรรมล่าสุดจากเรา ทำให้สารสกัดตัวนี้ทำหน้าที่ในการบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นมันช่วยเพิ่มการผลิตคอลลาเจนในผิว ช่วยรักษาและซ่อมแซมต่อมใต้ผิวหนังที่เป็นสาเหตุของรอยแตกลาย ของคุณที่สร้างรอยแตกลาย

 

นอกจากนี้ Lipobelle™ Soyaglycone ยังช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้น และทำให้ผิวของคุณแม่ดูหนาขึ้นมากถึง 12% สามารถช่วยปกป้องผิวจากการยืดตัวมากเกินไปเมื่อท้องของคุณแม่เริ่มขยายใหญ่ขึ้น

 

3. ลดอาการคันระหว่างตั้งครรภ์

reduce itchiness ลดอาการคัน

อาการคัน เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้คุณแม่ตั้งครรภ์หลายคนรู้สึกหงุดหงิด โดยเฉพาะในช่วงเวลานอนทำให้คุณแม่เกิดอาการนอนไม่หลับ รู้สึกพักผ่อนไม่เพียงพอตามมา แต่ปัญหานี้จะหมดไปหากคุณแม่เลือกใช้ครีมลดเลือนรอยแตกลายของเราในระหว่างตั้งครรภ์ เนื่องจากในนี้มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ที่สามารถช่วยปลอบประโลมผิวและบรรเทาอาการคันให้กับคุณแม่ได้อย่างดีเยี่ยม 

 

การันตีคุณภาพ มั่นใจ ปลอดภัยสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตร

 

Mama’s Choice เราเข้าใจดีว่าการเป็นแม่ไม่ใช่เรื่องง่าย แม้จะมีความสุขกับการเฝ้ามองลูกน้อยเติบโตขึ้นในทุกๆ วัน แต่บางครั้งก็ไม่อาจหลีกเลี่ยงความกังวลในหลายๆ ด้านได้ ซึ่งเราเข้าใจคุณแม่ทุกท่านเป็นอย่างดี เราจึงได้ตั้งใจคัดสรรวัตถุดิบและใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อให้คุณแม่ทุกคนได้มั่นใจว่า เราพร้อมที่จะมอบความปลอดภัยให้กับคุณแม่ตลอดการตั้งครรภ์ไปจนถึงช่วงให้นมบุตร

 

1. ผ่านการทดสอบการแพ้

ผลิตภัณฑ์ของเราผ่านการทดสอบไฮโปอัลเลอร์เจนิกอย่างเข้มงวด ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และระคายเคือง เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย 

 

2. ผ่านการทดสอบจากห้องทดลองในประเทศสิงคโปร์

ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการรับรองว่าผ่านการฆ่าเชื้อ ปราศจากการปนเปื้อนของโลหะ 100% สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว รวมไปถึงผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายอย่างคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตร

 

3. ปราศจากสารเคมีอันตราย 

สารเคมีอันตรายอาจส่งผลกระทบต่อทารกในครรภ์ได้ ซึ่ง Mama’s Choice ตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอย่างดี ผลิตภัณฑ์ของเราจึงปราศจากสารเคมีอันตรายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นพาราเบน ไตรโคลซาน พทาเลท สาร SLS หรือแอกอฮอล์ และมุ่งเน้นไปที่การใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติและนวัตกรรมที่ดีที่สุด เราจึงมั่นใจได้ว่าครีมลดเลือนรอยแตกลายของเราปลอดภัย เป็นธรรมชาติ และมีฮาลาล

 

Mama’s Choice Stretch Mark Complete Solution เซ็ท 3-step บอกลารอยแตกลาย (ครีมลดรอยแตกลาย เซรั่มลดรอยแตกลายแบะ ลูกกลิ้งนวด)

Mama's Choice ครีมทาท้องลาย

แม้รอยแตกลายจะเริ่มปรากฏขึ้นให้คุณแม่ได้เห็นกันแล้ว แต่อย่าเพิ่งกังวลกันไปค่ะ เพราะ Mama’s Choice ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ลดเลือนรอยแตกลายที่ดีที่สุดมารวมไว้ใน Mama’s Choice Stretch Mark Complete Solution 

Mama's Choice Stretch Mark Complete Solution

เลือกบำรุงผิวด้วย Mama’s Choice Stretch Mark Serum ที่มีสารสกัดจากดอกคาร์โมมายด์ จิงจูฉ่าย และวิตามินบี 3 ทำให้สามารถลดเลือนรอยแตกลายทั้งสีแดงและสีขาวได้มากถึง 72% ภายใน 4 สัปดาห์ (30 วัน) รับรองด้วยผลการทดสอบจากคลินิกในประเทศอินโดนีเซีย  (*อ้างอิงข้อมูล : Alphaimprove Body ingredient clinically test)

ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อผลลัพธ์ที่เร็วกว่า คุณแม่สามารถใช้ Mama’s Choice Stretch Mark Cream ครีมลดรอยแตกลายที่มีคุณสมบัติเพิ่มความชุ่มชื้นและลดอาการคันให้กับผิวควบคู่ไปกับการใช้เซรั่มได้อีกด้วย 

โดยเริ่มทาเซรั่มลงไปบนผิวแตกลายเป็นขั้นตอนแรก และตามด้วยครีมลดรอยแตกลายหลังจากนั้นให้ใช้  Mama’s Choice Massage Roller ไม้นวดลูกกลิ้ง นวดวนบนผิวเบาๆ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ   

นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของเรายังมีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ช่วยขจัดปัญหารอยแตกลาย บรรเทาอาการคัน ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างล้ำลึก ทำให้ผิวนุ่ม มีความยืดหยุ่น ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังอ่อนโยนต่อคุณแม่ตั้งครรภ์ที่มีผิวบอบบางมากที่สุด 

วิธีใช้ Stretch Mark Complete Solution

วิธีใช้ก็ง่ายมาก ๆ เพียงแค่นวดครีมลงบริเวณต่าง ๆ เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน โดยให้นวดเป็นวงกลมอย่างนุ่มนวลเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด คุณแม่ควรเริ่มทาครีมทันทีเมื่อเริ่มเห็นรอยแตกลายและมีอาการคัน โดยส่วนใหญ่มักจะเกิดขึ้นในช่วงไตรมาสที่ 2 ของการตั้งครรภ์และควรใช้ต่อเนื่องไปอย่างน้อยอีก 6 เดือน

เคล็ด(ไม่)ลับ: เพื่อประสิทธิภาพในการลดเลือนรอยแตกลายที่ดีขึ้น เราขอแนะแนะนำให้คุณแม่ใช้ 3 ขั้นตอนนี้เป็นประจำและต่อเนื่อง ผิวของคุณแม่จะกลับมาเรียบเนียนดังเดิมแล้วค่ะ

Stretch Mark Complete Solution

 

อ้างอิง:

 

https://bit.ly/3Kkl5iN

https://bit.ly/3KtonAd

https://bit.ly/3KtoH1T

https://bit.ly/3yfdP5F

https://bit.ly/36X9oRE

https://bit.ly/39orwEQ

https://bit.ly/3rWomi7

https://bit.ly/37IbQvP

Author Wanvisa

Wanvisa

COMMENTS

0 Comments
Leave a comment

Your Cart (0)

Close

เพิ่ม ฿300.00 เพื่อรับสิทธิในการจัดส่งฟรี!

Mini Cart

ตะกร้าสินค้าของคุณว่างเปล่า

Shop now

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า