Search

7 ไอเดียของขวัญแม่ให้นม

 

หากคุณเป็นคนที่กำลังมองหาของขวัญแม่ให้นม สำหรับคุณภรรยา ญาติ พี่ น้อง หรือเพื่อน ๆ ลืมของขวัญทั่ว ๆ ไปที่คุณเคยเลือกซื้อกันได้เลย ไม่ว่าจะเป็น ชุดผ้าขนหนู ถ้วยชาม แก้ว ปฏิทิน หรือขนมต่าง ๆ เพราะวันนี้ Mama’s Choice มีไอเดียของขวัญที่จะตอบโจทย์สำหรับแม่ให้นมในทุก ๆ ด้าน ที่ต้องบอกได้เลยว่า ถ้ามอบให้ไปในช่วงปีใหม่นี้ หรือสำหรับแสดงความยินดีกับคุณแม่หลังคลอด คุณแม่จะต้องประทับใจและได้ใช้ประโยชน์จริงอย่างแน่นอน ลองไปดูกันได้เลยค่ะ

 

1. Mama’s Choice Hands Free Pumping Bra เสื้อในปั๊มนม

เสื้อในปั๊มนม

มาเริ่มกันที่ไอเดียของขวัญแม่ให้นมชิ้นแรก ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมที่สร้างมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับคุณแม่ให้นมขนานแท้ อย่างเสื้อในปั๊มนม เพราะนอกจากความเจ็บปวดแล้ว หากคุณแม่ไม่ปั๊มนมออกมาเรื่อย ๆ ก็อาจทำให้ร่างกายค่อย ๆ ลดการผลิตนมลง ซึ่งนั่นหมายความว่า จะส่งผลให้ลูกน้อยไม่มีน้ำนมกินในอนาคต

โดยเสื้อในปั๊มนมจาก Mama’s Choice เป็นเสื้อในปั๊มนมที่ช่วยให้คุณแม่สามารถปั๊มนมได้อย่างสะดวกสบาย โดยไม่ต้องถืออุปกรณ์ปั๊มนม ทำให้คุณแม่สามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ระหว่างการปั๊มนมได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การดูแลลูกน้อย การคุยโทรศัพท์ หรือเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนโดยไม่เมื่อยแขน นอกจากนี้แล้วเสื้อในให้นมจาก Mama’s Choice ยังคำนึงถึงสรีระที่ใหญ่ขึ้นของคุณแม่หลังคลอด จึงมีการเลือกใช้ผ้าที่นุ่มลื่น เย็นสบาย ไม่รัดแน่น นอกจากนี้ยังตัดเย็บแบบไร้ตะเข็บ ทำให้คุณแม่สามารถใส่ไว้ได้ตลอดเวลาโดยไม่รู้สึกเจ็บ และที่สำคัญตัวเสื้อในปั๊มนมยังสามารถปรับระดับความแน่นได้ถึง 4 ระดับ พร้อมเพิ่มความกระชับด้วย 3 ตะขอเกี่ยวที่ด้านหลัง รับรองว่าหากเลือกซื้อเสื้อในปั๊มนมให้เป็นของขวัญ คุณแม่จะต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน

ราคา 499 บาท

Product Url: Mama’s Choice Hands Free Pumping Bra

 

2. Mama’s Choice Breastfeeding Cover ผ้าคลุมให้นม

ผ้าคลุมให้นม

มาต่อกันที่ไอเดียของขวัญชิ้นถัดมา เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่คุณแม่หลาย ๆ คนมองหา ดังนั้นสำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษให้กับคุณแม่ ลองมาดูผ้าคลุมให้นมจาก Mama’s Choice ที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์การใช้งานในหลาย ๆ ด้านมาก ๆ เพราะนอกจากจะเอาไว้สำหรับคลุมให้นมลูกน้อย เมื่อคุณแม่ต้องออกไปยังสถานที่สาธารณะต่าง ๆ แล้ว ยังสามารถปรับเปลี่ยนไปใช้งานอื่น ๆ เช่น คลุมรถเข็นเด็ก คลุมที่นั่งเด็ก คลุมตะกร้า ใช้ปูรองให้ลูกน้องนั่ง หรือแม้แต่นำไปเป็นผ้าคลุมตัวหรือผ้าพันคอของคุณแม่ในช่วงอากาศหนาวได้อีกด้วย

โดยผ้าคลุมให้นมจาก Mama’s Choice นี้ ตัดเย็บด้วยผ้าเรยอนผสมสแปนเด็กซ์ ที่มีความยืดหยุ่นสูง ทำให้แนบชิดไปกับเรือนร่างของคุณแม่และโอบอุ้มลูกน้อยได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีสัมผัสที่นิ่ม ปราศจากซิป หรือกระดุม ที่อาจเป็นอันตรายต่อผิวของลูกน้อย ทำให้ทั้งคุณแม่และลูกน้อยได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขและไม่ต้องเขินอาย ซึ่งอีกหนึ่งความโดดเด่นของผ้าคลุมให้นมแม่จาก Mama’s Choice นั่นก็คือการดีไซน์ที่เน้นความเรียบหรู สวยงาม และกลมกลืนเข้ากับการแต่งกายของคุณแม่ทำให้เหมือนมีเครื่องแต่งกายอีกหนึ่งชิ้น อีกทั้งยังมาพร้อมกับถุงสำหรับจัดเก็บแบบหูรูด ให้คุณแม่พกผ้าคลุมให้นมได้อย่างสะดวกสบายสุด ๆ เหมาะสำหรับการใช้เป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่และคุณแม่หลังคลอดอย่างมากเลยทีเดียว

ราคา 299 บาท

Product Url: Mama’s Choice Breastfeeding Cover

 

3. Mama’s Choice Breastmilk Collection Shells ซิลิโคนรองน้ำนม

ซิลิโคนรองน้ำนม

แน่นอนว่าปัญหาหนึ่งที่คุณแม่หลังคลอดหรือคุณแม่ให้นมต้องเจอเป็นประจำ นั่นก็คือเรื่องของการที่น้ำนมซึมเปื้อนเสื้อชั้นในอยู่ตลอดเวลา ซึ่งนอกจากจะสร้างความไม่สะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวันแล้ว ยังทำให้คุณแม่อาจรู้สึกเป็นกังวลอยู่ตลอดเวลา และถ้าหากใช้แผ่นซึมซับน้ำนม ก็จำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนบ่อย ๆ ระหว่างวัน ดังนั้นใครที่อยากจะสร้างความประทับใจให้คุณแม่แบบสุด ๆ ต้องมาลองดูนวัตกรรมเพื่อคุณแม่ให้นม กับซิลิโคนรองน้ำนม Mama’s Choice ที่จะเปลี่ยนช่วงเวลาซึมเปื้อนของคุณแม่ ให้มีความแต่ความสุข

โดยซิลิโคนรองน้ำนมจาก Mama’s Choice นี้ สามารถใช้แทนแผ่นซึมซับน้ำนมได้เลย อีกทั้งยังไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย ๆ ระหว่างวัน สามารถถอดมาล้างทำความสะอาดได้ใหม่เรื่อย ๆ ทั้งช่วยสร้างความสะดวกสบาย ประหยัด และเป็นมิตรต่อโลกของเราอีกด้วย ซึ่งซิลิโคนที่ใช้ในการผลิตซิลิโคนรองน้ำนม เป็นซิลิโคนพรีเมียม food grade ปราศจาก BPA ปลอดภัยทั้งสำหรับคุณแม่และลูกน้อย อีกทั้งยังช่วยเก็บน้ำนมแม่ให้ลูกน้อยดื่มกินได้อีกด้วย เนื่องจากมาพร้อมฝาปิด หากต้องการเก็บน้ำนมก็สามารถนำฝามาปิดโดยไม่ต้องกังวลว่าน้ำนมจะรั่วไหล และหากต้องการให้ลูกน้อยดื่มก็สามารถเทใส่ขวดเพื่อนำไปอุ่นได้ทันที เรียกได้ว่าเพิ่มความสะดวกสบายให้คุณแม่ได้อีกหลายเท่าตัว สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะเลือกอะไรเป็นของขวัญให้กับคุณแม่ ซิลิโคนรองน้ำนมอันนี้ ก็ถือว่าเป็นไอเดียที่น่าสนใจและตอบโจทย์คุณแม่มากเลยทีเดียว

ราคา 349 บาท

Product Url: Mama’s Choice Breastmilk Collection Shells

 

4. Mama’s Choice Comfy Baby Carrier ผ้าอุ้มเด็กแบบสลิง

ผ้าอุ้มเด็กแบบสลิง

หลาย ๆ คนหากเคยมีคนใกล้ชิดเป็นคุณแม่หลังคลอด จะทราบดีว่าการอุ้มลูกน้อยนั้น นอกจากจะสร้างความปวดเมื่อยบริเวณคอ บ่า ไหล หลัง หรือบริเวณข้อมือให้กับคุณแม่แล้ว ยังทำให้คุณแม่สามารถเดินไปอย่างไม่สะดวก หรือพกของชิ้นอื่น ๆ ได้ไม่มากเท่าไรนัก ดังนั้นสำหรับใครที่อยากจะหาตัวช่วยทุ่นแรงให้กับคุณแม่ ให้สามารถใช้ชีวิตประจำวันกับลูกน้อยได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น และลดอาการปวดเมื่อยของคุณแม่ มาลองดูผ้าอุ้มเด็ก จาก Mama’s Choice ผืนนี้กันได้เลย

ผ้าอุ้มเด็ก จาก Mama’s Choice โดดเด่นด้วยการออกแบบและตัดเย็บที่มีการพันผ้ามาให้อย่างดีแล้ว ทำให้คุณแม่ไม่ต้องเสียเวลาในการจัดรูปทรงของผ้า เพียงสวมใส่ที่หัวก็สามารถใช้งานได้อย่างทันที นอกจากนี้ยังกระชับและโอบอุ้มไปกับร่างกายของทั้งคุณแม่และลูกน้อย ช่วยให้ลูกน้อยรู้สึกปลอดภัย และทำให้คุณแม่ไม่ต้องกังวลว่าลูกน้อยจะพลัดตก และที่สำคัญในส่วนของเนื้อผ้า ยังมีสัมผัสที่นุ่ม เบาสบาย ไม่บาดผิวของลูกน้อย ดังนั้นไม่ว่าจะต้องใช้ผ้าอุ้มเด็กนานแค่ไหน ก็มั่นใจได้เลยว่าทั้งคุณแม่และลูกน้อยจะไม่ต้องเผชิญหน้ากับความอับชื้น หรือการระคายเคือง และสำหรับใครที่กังวลว่าเมื่อใช้ผ้าอุ้มเด็กแล้วจะทำให้คุณแม่หยิบจับของต่าง ๆ ได้ไม่ถนัด ผ้าอุ้มเด็ก จาก Mama’s Choice ผืนนี้ก็ยังมีการเย็บกระเป๋าใบเล็ก ๆ ติดกับตัวผ้า ทำให้คุณแม่สามารถใส่จุกนมหลอกหรือผ้ากันเปื้อนของเจ้าตัวน้อยเอาไว้ได้ แถมยังมีกระเป๋าหูรูดที่เข้ากันกับชุดผ้าอุ้มเด็กมาให้อีกด้วย ทั้งสะดวกสบายและคุ้มค่าเป็นอย่างมากเลยทีเดียว รับรองว่าคุณแม่ต้องปลื้มใจไม่แพ้ของขวัญชิ้นไหน ๆ อย่างแน่นอน

ราคา 349 บาท

Product Url: Mama’s Choice Comfy Baby Carrier

 

5. Mama’s Choice Sling Cooler Bag กระเป๋าเก็บความเย็น

กระเป๋าเก็บความเย็น

สำหรับไอเดียของขวัญแม่ให้นมไอเดียนี้ ถือได้ว่าเป็นไอเดียที่ใครหลาย ๆ คนคาดไม่ถึง เพราะหลาย ๆ อาจคิดว่าคุณแม่และเจ้าตัวน้อยจะต้องตัวติดกันอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเมื่อลูกน้อยหิวก็สามารถดื่มนมจากอกของคุณแม่ได้ในทันที แต่ในความเป็นจริงแล้วคุณแม่เองก็ยังต้องมีหน้าที่หรือกิจกรรมอื่น ๆ ให้รับผิดชอบอีกมากมาย เช่น คุณแม่ที่จะต้องเดินทางไปทำงานช่วงเช้าและเย็น ที่ต้องให้ลูกน้อยอยู่กับผู้ดูแลคนอื่น ๆ ที่บ้าน ซึ่งแน่นอนว่าในการออกไปทำงานคุณแม่ก็จะต้องปั๊มนมเอาไว้ เพื่อไม่ให้เต้านมมีอาการเจ็บปวด และให้ลูกน้อยได้มีน้ำนมของคุณแม่ดื่ม ซึ่งตอนที่ต้องนำน้ำนมจากที่ทำงานที่ปั๊มเอาไว้กลับบ้านนี่แหละ ที่จะทำให้คุณแม่ต้องใช้ตัวช่วยอย่างกระเป๋าเก็บความเย็น เพื่อไม่ให้นมบูดหรือมีคุณภาพที่ลดลงไประหว่างการเดินทาง หรือสำหรับคุณแม่ท่านไหนที่เป็นสายเที่ยว ชอบพาลูกน้อยไปต่างจังหวัด ไอเดียของขวัญกระเป๋าเก็บความเย็นก็ตอบโจทย์คุณแม่ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

โดยกระเป๋าเก็บความเย็นจาก Mama’s Choice นี้ เป็นกระเป๋าที่สามารถเก็บอุณหภูมิได้นานสูงสุดถึง 8 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีความจุเยอะ ซึ่งคุณแม่สามารถนำขวดนมขนาด 150 มิลลิลิตรมาใส่ได้มากถึง 9 ขวด และยังมีช่องสำหรับใส่ของปั๊มนม หรืออุปกรณ์ดูแลเจ้าตัวน้อยได้อีกด้วย อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายให้กับคุณแม่ด้วยสายสะพายแบบยาวและหูจับ สามารถเลือกใช้ตามความถนัดได้ทันที

ราคา 699 บาท

Product Url: Mama’s Choice Sling Cooler Bag

 

6. Mama’s Choice Intensive Nipple Cream ครีมทาหัวนม

ครีมทาหัวนม

ใครว่าปัญหาหัวนมแตกของคุณแม่เป็นเพียงเรื่องเล่น ๆ แต่ในความเป็นจริงแล้ว การที่หัวนมของคุณแม่แตก สร้างความเจ็บปวดไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว ดังนั้นสำหรับใครที่มีคนใกล้ชิดเป็นคุณแม่ที่มาบ่นอาการเหล่านี้ให้ฟังบ่อย ๆ ลองหาซื้อ ครีมทาหัวนม จาก Mama’s Choice ให้คุณแม่ไปเป็นของขวัญ รับรองว่าคุณแม่จะประทับใจไม่รู้ลืม

เพราะ ครีมทาหัวนม จาก Mama’s Choice นี้ เป็นผลิตภัณฑ์ทาหัวนมสำหรับคุณแม่ที่มีอาการหัวนมแตกโดยเฉพาะ ซึ่งอัดแน่นไปด้วยพลังจากธรรมชาติ ที่ช่วยบำรุงหัวนมของคุณแม่ได้อย่างปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็น อินทผลัม ซึ่งมีส่วนช่วยบำรุงหัวนมและต้านอนุมูลอิสระ น้ำมันมะพร้าว ช่วยคืนความชุ่มชื้น เติมเต็มน้ำให้กับผิวของคุณแม่ และเชียร์บัตเตอร์ ที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ป้องกันไม่ให้เกิดอาการแพ้และการอักเสบ ซึ่งเมื่อทาครีมลงไปที่หัวนมแล้ว ก็ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะเป็นอันตรายต่อเจ้าตัวน้อยของคุณแม่ เพราะวัตถุดิบทั้งหมดเป็นแบบ food grade เมื่อทาลงไปบนผิวแล้ว สามารถให้นมเจ้าตัวน้อยได้ โดยไม่จำเป็นที่จะต้องล้างออก เรียกได้ว่าทั้งตอบโจทย์เรื่องอาการเจ็บหัวนมและสร้างความสะดวกสบายให้กับคุณแม่อย่างมากเลยทีเดียว อีกทั้งยังปลอดภัยต่อเจ้าตัวน้อยแบบ 100% เมื่อซื้อให้เป็นของขวัญสำหรับคุณแม่แล้ว ก็ไม่ต้องมานั่งกังวลว่าจะเป็นอันตรายต่อเจ้าตัวน้อยในภายหลังหรือไม่ สำหรับใครที่ยังไม่รู้จะซื้ออะไร ไอเดียของขวัญครีมทาหัวนมก็แปลกใหม่และช่วยสร้างความประทับใจให้กับคุณแม่ได้แบบสุด ๆ

ราคา 239 บาท

Product Url: Mama’s Choice Intensive Nipple Cream

 

7. Mama’s Choice Breastfeeding T-Shirt เสื้อให้นม

เสื้อให้นม

มาปิดท้ายกันที่อีกหนึ่งไอเดียของขวัญตัวช่วยสำหรับคุณแม่ให้นม อย่างเสื้อให้นมจาก Mama’s Choice ที่บอกได้เลยว่า คุณแม่ต้องประทับใจแบบ 100% เพราะเสื้อให้นมตัวนี้ มีช่องเปิดบริเวณหน้าอกสำหรับให้นมทั้งสองข้าง ซ้ายและขวา ทำให้คุณแม่ให้นมเจ้าตัวน้อยได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้แล้วยังตัดเย็บจากผ้าเนื้อนุ่ม ไม่บาดผิว ระบายอากาศได้ดี ทำให้คุณแม่สามารถสวมใส่ได้โดยไม่รู้สึกอึดอัด ส่วนเจ้าตัวน้อยเองก็ไม่รู้สึกระคายเคืองหากต้องกินนมของคุณแม่ผ่านเสื้อให้นม และสำหรับใครที่กังวลว่าเสื้อจะโป๊จนเกินไป เพราะสามารถระบายอากาศได้ดี ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะเสื้อให้นมจาก Mama’s Choice นี้ ออกแบบมาให้เหมาะกับอากาศของบ้านเราอย่างพอดิบพอดี ตัวเสื้อไม่บางและหนาจนเกินไป รับรองว่าเมื่อคุณแม่ใส่แล้วจะมั่นใจได้มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ตัวเสื้อยังดีไซน์ออกมาให้มีลักษณะเป็นแขนยาว สีดำ ทำให้สามารถแมตช์กับชุดต่าง ๆ ได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็น แมตช์กับกางเกงต่าง ๆ แมตช์กับเดรสสายเดี่ยว แมตช์กับเสื้อคลุม ที่หากใครมีญาติ พี่ น้อง หรือเพื่อน ๆ เป็นคุณแม่สายแฟชั่นจะต้องห้ามพลาดซื้อเสื้อให้นมตัวนี้ไปเป็นของขวัญกันเลยทีเดียว รับรองว่าให้คุณแม่มีติดตู้ไว้ จะใส่กับอะไรก็ดูเข้ากัน

ราคา 449 บาท

Product Url: Mama’s Choice Breastfeeding T-Shirt

 

และทั้งหมดนี้คือไอเดียของขวัญแม่ให้นมที่ตอบโจทย์ความต้องการและช่วยทุ่นแรงของคุณแม่เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามของขวัญสำหรับคุณแม่บางชิ้น จำเป็นต้องทราบขนาดรอบตัวหรือรอบหน้าอก เช่น เสื้อในปั๊มนม เสื้อให้นม ซึ่งหากคุณแม่ให้นมที่คุณกำลังจะซื้อของขวัญให้ เป็นคนที่สนิทกัน ก็อาจจะลองแอบถามไซซ์ของคุณแม่มา เพื่อที่จะได้ซื้อของขวัญได้อย่างพอดีกับขนาดของร่างกายพอดี เพราะไม่อย่างนั้น อาจทำให้คุณแม่เกิดการบาดเจ็บจากการสวมใส่ได้หากของขวัญที่ซื้อมามีขนาดเล็กเกินไป หรือหากของขวัญมีขนาดใหญ่เกินไป ก็อาจทำให้ใช้งานได้อย่างไม่คล่องตัวนั่นเอง

แต่สำหรับใครที่มองหาซื้อของขวัญให้กับคุณแม่ที่เป็นเพื่อนร่วมงาน หรือญาติที่ไม่สนิทกันมากนัก Mama’s Choice แนะนำให้เลือกซื้อของขวัญที่ไม่จำเป็นต้องเจาะจงกับขนาดของร่างกาย เช่น ผ้าคลุมให้นม ผ้าอุ้มเด็ก กระเป๋าเก็บความเย็น จึงจะดีที่สุด เพราะคุณแม่จะสามารถใช้งานได้อย่างแน่นอน ลองเลือกกันดูนะคะ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

‘วันแม่’ ที่แปลว่า ‘วันของแม่’ กับ 20 กิจกรรมดูแลตัวเองที่แม่ต้องลอง!

9 วิธีเลือก กระเป๋าแม่ กระเป๋าผ้าอ้อม ให้ได้ฟังก์ชั่นครบ สะพายแล้วไม่ปวดหลัง

7 ไอเดียกิจกรรมวันแม่ยุคโควิด-19 ถึงอยู่บ้านก็ทำให้วันแม่เป็นวันพิเศษได้

 

ควรเลือก organic หรือ natural

 

Author Kankanid

Kankanid

Content Manager at Mama's Choice

COMMENTS

0 Comments
Leave a comment

Your Cart (0)

Close

เพิ่ม ฿300.00 เพื่อรับสิทธิในการจัดส่งฟรี!

Mini Cart

ตะกร้าสินค้าของคุณว่างเปล่า

Shop now

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า