Search

ลดกลิ่นกาย รักแร้คล้ำ ของคุณแม่ตั้งครรภ์ให้กลับมาเนียนสวยได้ยังไง

การตั้งครรภ์ควรเป็นช่วงเวลาที่สวยงามและมีความสำคัญมากที่สุดของคุณแม่ๆ แต่หลายครั้งปัญหากลิ่นกายและ รักแร้คล้ำ กลับกลายเป็นปัญหาที่คอยรบกวน   บทความนี้จะมาช่วยแนะนำวิธีแก้และแนะนำไอเท็มเด็ดที่รับรองว่าใช้ดีมาฝากกันค่ะ

 

ปัญหาที่คุณแม่ตั้งครรภ์พบบ่อย: กลิ่นกาย รักแร้คล้ำ

ในช่วงเวลาที่คุณแม่ตั้งครรภ์ ร่างกายของคุณมีการผลิตฮอร์โมนที่เพิ่มขึ้นเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของทารกภายในครรภ์ การเปลี่ยนแปลงนี้จะส่งผลให้ระดับฮอร์โมนมีการเพิ่มขึ้นและทำให้การหลั่งเหงื่อมีปริมาณเพิ่มมากขึ้นกว่าปกติ ซึ่งก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้มีกลิ่นกายแรงขึ้นและผิวใต้วงแขนก็คล้ำเสียได้ง่ายในช่วงนี้

 

ตัวอย่างสาเหตุของกลิ่นกาย รักแร้คล้ำ

1. การเพิ่มระดับฮอร์โมนเมลานิน: การตั้งครรภ์ส่งผลให้ระดับฮอร์โมนที่เรียกว่า “เมลานิน” เพิ่มขึ้น เมลานินเป็นฮอร์โมนที่ผลิตโดยต่อมไขมันในผิวหนังเมื่อถูกแสงแดดทำให้เป็นสีเข้มจึงสามารถทำให้ผิวดำหรือคล้ำขึ้นนั่นเอง

2. การเปลี่ยนแปลงฮอร์โมนอื่นๆ: การเจริญเติบโตของทารกมีผลในการเพิ่มระดับฮอร์โมนอื่นๆ เช่น โปรเจสเตอรัน และอีสโตรเจน ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่สามารถทำให้ผิวคล้ำเสียได้ด้วยเช่นกัน

3. การสะสมของเซลล์ผิว: การเปลี่ยนแปลงในระดับฮอร์โมนอาจทำให้เซลล์ผิวสะสมที่บริเวณนี้ ทำให้ผิวคล้ำเสียได้ง่ายกว่าปกติ รวมถึงมีกลิ่นกายที่รุนแรงขึ้นกว่าเดิม

 

วิธีดูแลผิวใต้วงแขนให้กลับมาขาวใส

1. การดูแลสุขภาพผิว: การทำความสะอาดผิวใต้วงแขนอย่างสม่ำเสมอ เช็ดผิวด้วยความนุ่มนวลเพื่อลดการเสียดสี และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิวสามารถช่วยลดโอกาสที่จะเกิดกลิ่นกายและผิวคล้ำเสียได้

2. การรักษาเปลี่ยนแปลงฮอร์โมน: การบำรุงรักษาระดับฮอร์โมนอาจช่วยลดการเปลี่ยนแปลงของสีผิวและกลิ่นกาย ซึ่งวิธีนี้ควรปรึกษาคุณหมอเฉพาะทางหากรู้สึกว่าร่างกายมีความผิดปกติ

3. การใช้ครีมบำรุงผิวใต้วงแขน: ไม่เพียงแค่ช่วยลดกลิ่นกาย แต่ยังช่วยในการคล้ำเสียใต้วงแขน แต่ต้องศึกษาส่วนผสมเพื่อความปลอดภัยของคุณแม่ตั้งครรภ์ก่อนซื้อทุกครั้ง

 

แนะนำ  เซรั่มระงับกลิ่นกาย   ที่ปลอดภัยสำหรับคนท้อง

เซรั่มระงับกลิ่นกาย

ลด 22% เหลือเพียง ฿199 จาก ฿256

กดซื้อเลย!

เซรั่มระงับกลิ่นกาย Mama’s Choice Dry Serum Deodorant นำเสนอสูตรพิเศษที่ผสมผสาน CareMag (แร่ธาตุจากทะเลเดดซี), สารสกัดจากเลมอน และวิตามินบี 3 บำรุงผิวคล้ำเสียใต้วงแขนให้กระจ่างใส ลดกลิ่นกาย และควบคุมเหงื่ออย่างมีประสิทธิภาพ

เราคัดสารสกัดจากธรรมชาติ จึงเป็นเลือกที่ปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวพรรณของคุณแม่ตั้งครรภ์และกำลังให้นมบุตร รวมไปถึงสาวๆ ทุกคนที่ต้องการผิวใต้วงแขนกระจ่างใส หอมสดชื่น และไม่ต้องการให้เหงื่อออกมากเกินไปก็ใช้ได้เช่นกัน

 

วิธีใช้ Mama’s Choice Dry Serum Deodorant

1. เขย่าก่อนใช้
2. บีบเซรั่มออกมาในปริมาณที่เพียงพอ และเกลี่ยลงบนรักแร้ให้เรียบเนียนด้วยหัวทา
3. ทาให้ทั่วบริเวณผิวใต้วงแขน

ถึงเวลาแล้วที่คุณแม่ต้องเลิกใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายแบบเดิมๆ ที่เป็นอันตราย และเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่เหมาะสำหรับแม่ตั้งครรภ์และแม่ให้นมบุตรโดยเฉพาะ! 🤰

เซรั่มระงับกลิ่นกาย

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ:

3 วิธีหลีกเลี่ยง สารพิษ อันตราย สำหรับแม่และทารก

7 วิธี ลดรอยแตกลาย สีขาวที่คุณแม่ห้ามพลาด!

ตกขาวคนท้อง สาเหตุและสีผิดปกติ เช็กอาการตกขาวคนท้องระยะแรก

Author natkamon

natkamon

COMMENTS

0 Comments
Leave a comment

Your Cart (0)

Close

เพิ่ม ฿300.00 เพื่อรับสิทธิในการจัดส่งฟรี!

Mini Cart

ตะกร้าสินค้าของคุณว่างเปล่า

Shop now

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า